Bất ngờ thông tin dự án Picity Sky Park được chào bán trên bãi đất trống?

Admin
Dự án Picity Sky Park đang là bãi đất trống, dù chưa đảm bảo pháp lý nhưng vẫn được môi giới tổ chức chào bán, thu tiền giữ chỗ.

Ngày 20/8 vừa qua, trong khuôn viên dự án Picity High Park (phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra sự kiện “Cà phê sáng Picity” để tư vấn bán hàng và quay vòng bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng đã booking giữ chỗ căn hộ dự án Picity Sky Park (số 15/9 khu phố Bình Đường 2, phường An Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

bat-ngo-thong-tin-du-an-picity-sky-park-duoc-chao-ban-tren-bai-dat-trong-1692789979.jpg
Sự kiện "Cà phê sáng Picity"

Theo giới thiệu, dự án Picity Sky Park do Công ty Cổ phần Đầu tư Khách sạn Kim Sơn (Công ty Kim Sơn) làm chủ đầu tư, Tập đoàn Pi Group là đơn vị phát triển dự án. Được biết, Công ty Kim Sơn cũng là công ty thành viên Pi Group.

Theo quảng cáo, dự án có quy mô hơn 1,6ha, tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 1A, phường An Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án sẽ cung ứng ra thị trường gần 1.400 sản phẩm, gồm căn hộ, officetel, shophouse…

Hiện nay, dự án đang được các môi giới giới thiệu, chào bán và tiến hành thu tiền giữ chỗ của khách hàng mỗi căn hộ với số tiền từ 20 triệu đồng. Trong số đơn vị môi giới cho dự án này còn có Công ty CP Ecoe Việt Nam.

bat-ngo-1692790021.jpg
Thông tin giới thiệu về dự án Picity Sky Park

Ghi nhận thực tế, hiện nay, bên trong dự án Picity Sky Park vẫn đang là bãi đất trống. Một số máy móc, thiết bị đã được tập kết trong khuôn viên của dự án này.

Theo quan sát, phía bên trái cổng vào của dự án (cổng Quốc lộ 1A) còn có một số ngôi mộ đang hiện hữu.

Ngoài ra, do nằm ngay cạnh quốc lộ “huyết mạch”, lưu lượng xe cộ đông đúc, mật độ lưu thông dày đặc cả ngày lẫn đêm nên việc ảnh hưởng bởi tiếng ồn, khói bụi là không tránh khỏi. Bên cạnh đó, theo ghi nhận, các tuyến đường quanh dự án tương đối nhỏ hẹp, nhiều khu dân cư nên nguy cơ quá tải hạ tầng tiềm ẩn.

ben-trong-du-an-picity-sky-park-1692790061.jpg
Bên trong dự án Picity Sky Park vẫn đang là bãi đất trống. Một số máy móc, thiết bị đã được tập kết bên trong khuôn viên của dự án này. Theo quan sát, phía bên trái cổng vào của dự án (cổng Quốc lộ 1A) còn có một số ngôi mộ đang hiện hữu.

Bên trong dự án Picity Sky Park vẫn đang là bãi đất trống. Một số máy móc, thiết bị đã được tập kết trong khuôn viên của dự án này. Phía bên trái cổng vào của dự án (cổng Quốc lộ 1A) còn có một số ngôi mộ đang hiện hữu
Như đã nêu, ngày 20/8 vừa qua, trong khuôn viên dự án Picity High Park (phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP Hồ Chí Minh) đã diễn ra sự kiện “Cà phê sáng Picity” để tư vấn bán hàng và quay vòng bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng đã booking giữ chỗ căn hộ dự án Picity Sky Park.

Đây cũng là nơi Tập đoàn Pi Group xây dựng nhà mẫu của dự án để khách hàng tham quan.

Đáng nói, sự kiện này tổ chức ngay trong khuôn viên trước đó UBND Quận 12 đã từng ban hành quyết định cưỡng chế buộc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả do tổ chức thi công xây dựng công trình không có giấy phép.