Bamboo Capital lên tiếng về hình ảnh công an tại văn phòng BCG Land

Admin
Bamboo Capital cho biết một số khách hàng vì hiểu lầm nên có thái độ to tiếng tại BCG Land, nắm được thông tin trên nên công an khu vực đã đến ghi nhận tình hình.

Chiều 17/8, trên mạng xã hội cũng như các nhóm chat chuyên về chứng khoán đã lan truyền hình ảnh các cán bộ công an có mặt tại sảnh văn phòng của BCG Land - thành viên Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG).

Trước những hình ảnh trên, phía Bamboo Capital đã lên tiếng đính chính sự việc. Cụ thể, vào ngày 17/8/2023 có một nhóm khách hàng của dự án King Crown Infinity đến làm việc với chủ đầu tư Gia Khang và Tổng đại lý Helios tại văn phòng 25 Xuân Thủy (phường Thảo Điền, Tp.Thủ Đức), đây là buổi làm việc nằm trong kế hoạch từ trước của Gia Khang và Helios với khách hàng.

Tuy nhiên trong lúc làm việc, một số khách hàng vì hiểu lầm nên có thái độ bức xúc, to tiếng, nắm được thông tin trên nên công an khu vực đã đến ghi nhận tình hình và hỗ trợ đảm bảo an ninh, trật tự.

"Đó là bối cảnh của bức ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội, các đồng chí công an tới văn phòng 25 Xuân Thủy đơn thuần chỉ để đảm bảo an ninh trật tự theo quy định", Bamboo Capital chia sẻ.

Hồ sơ doanh nghiệp - Bamboo Capital lên tiếng về hình ảnh công an tại văn phòng BCG Land

Bức ảnh bị lan truyền trên mạng xã hội với một số thông tin tiêu cực về dự án của BCG Land.

Thông tin thêm, doanh nghiệp cho biết trong buổi làm việc ngày 17/8, Chủ đầu tư Gia Khang và Tổng đại lý Helios đã ổn định được tình hình, đối thoại và giải đáp thấu tình đạt lý các thắc mắc của khách hàng.

Đồng thời, phía Bamboo Capital khẳng định Dự án King Crown Infinity có pháp lý minh bạch, vững vàng, hiện tại Chủ đầu tư vẫn đang nỗ lực thi công dự án để kịp tiến độ bàn giao đã cam kết. Mọi hoạt động khác của công ty vẫn đang diễn ra bình thường.

Bên cạnh đó, phía Bamboo Capital cũng chia sẻ doanh nghiệp này đang làm việc với các cơ quan chức năng để làm rõ mục đích, trách nhiệm của các cá nhân đã có hành vi kích động, đưa thông tin xuyên tạc, bội nhọ hình ảnh doanh nghiệp cũng như dự án này.

Dù đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, cổ phiếu BCG trên thị trường vẫn bị ảnh hưởng đáng kể, một lượng lớn nhà đầu tư ồ ạt bán ra, thanh khoản của mã này cũng tăng đột biến lên tới 37,3 triệu cổ phiếu trong phiên ngày 18/8/2023. Theo đó, mã BCG đã nhanh chóng "lau sàn" tại vùng giá 10.950 đồng/cổ phiếu, giảm kịch sàn so với giá tham chiếu.