3 nội lực giúp Cát Tường Park House gia tăng thanh khoản, thu hút đầu tư

Admin
Khu dân cư Cát Tường Park House của chủ đầu tư Cát Tường Group là dự án đang thu hút nhiều sự chú ý của giới đầu tư trong thời gian qua. Bởi đây là dự án được quy hoạch bài bản theo tiêu chuẩn Nhật, thanh khoản tốt.
picture1-1692177301.jpg
Cát Tường Park House có tính thanh khoản tốt, thu hút giới đầu tư

Chính sách phù hợp, ưu đãi hấp dẫn

Giá, chính sách thanh toán, chương trình ưu đãi là một trong những yếu tố quan trọng luôn được nhà đầu tư quan tâm. Tại Bình Phước, trong khi nguồn cung mới đang hạn chế, các sản phẩm chất lượng, đảm bảo pháp lý, hạ tầng, có mức giá xoay quanh 1 tỷ dần “vắng bóng”. Sở hữu mức giá hợp lý, Cát Tường Park House (tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, thị xã Chơn Thành) đang là lựa chọn của đa số khách hàng.

Cát Tường Park House được giới thiệu ra thị trường với mức giá “mềm”, chính sách thanh toán “hiếm”. Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước 240 triệu là đã sở hữu, phần còn lại được hỗ trợ thanh toán trong 48 tháng không lãi suất, hưởng tổng chiết khấu lên đến 31%. Trong bối cảnh tình hình kinh tế thế giới và trong nước vẫn còn diễn biến biến động, việc triển khai chính sách bán hàng tốt sẽ giúp khách hàng nhẹ gánh tài chính. Nhờ đó, dự án cũng sẽ gia tăng sức hấp dẫn, thu hút giới đầu tư, tạo nên sự cạnh tranh về sức mua.

Không chỉ hỗ trợ tối ưu người mua, việc đưa ra phương thức thanh toán phù hợp trong thời điểm hiện tại còn thể hiện rõ tiềm lực tài chính, kinh nghiệm cũng như tâm huyết của chủ đầu tư Cát Tường Group. Đi kèm với phương thức thanh toán nổi bật, khách hàng giao dịch Cát Tường Park House còn được tặng xe Honda SH 125i. Thanh toán nhẹ nhàng, ưu đãi quà tặng hấp dẫn góp phần tăng cơ hội sở hữu Cát Tường Park House cho khách hàng, gia tăng tính thanh khoản sản phẩm, kích thích thị trường phục hồi mạnh mẽ, sôi động.

picture2-1692177353.jpg
Nhiều khách hàng quan tâm tham quan trực tiếp Cát Tường Park House

Tiện ích hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ở thực

Cát Tường Park House ghi điểm với giới đầu tư nhờ vị trí đắc địa, trung tâm thị xã Chơn Thành. Tại đây, cư dân dễ dàng kết nối với các KCN quy mô như KCN Chơn Thành 1, 2, KCN Minh Hưng Hàn Quốc, KCN Minh Hưng 3, Becamex Bình Phước… Hiện nay, các KCN đang giải quyết việc làm cho 40.000 lao động, trong đó số lao động nhập cư chiếm phần lớn và có xu hướng tăng. Do đó, Cát Tường Park House xuất hiện “giải khát” nguồn cung, đáp ứng nhu cầu tìm chốn an cư chất lượng, an toàn của lượng lớn chuyên gia, kỹ sư, người lao động trên địa bàn. Lợi thế vị trí còn giúp cư dân Cát Tường Park House dễ dàng kết nối và thừa hưởng trọn vẹn toàn bộ tiện ích hiện hữu bậc nhất khu vực như hệ thống ngân hàng, trung tâm hành chính, trung tâm thương mại Chơn Thành Plaza, trường học, trung tâm y tế, chợ…

Ngoài sức hút về vị trí, Cát Tường Park House còn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự vượt trội về tiện ích đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng… Tại khu vực có tốc độ phát triển kinh tế cao, năng động như Chơn Thành, chủ đầu tư Cát Tường Group tiên phong kiến tạo khu dân cư theo tiêu chuẩn Nhật, hiện đại, tiện nghi. Cát Tường Park House được thiết kế bởi kiến trúc sư Takahashi (Lascal, Nhật Bản), quy mô 8,3ha trong đó 10.000m2 là phát triển mảng xanh và tiện ích công cộng.

Việc quy hoạch chuỗi 10 công viên, phân bổ xen kẽ toàn dự án, tạo nên không gian xanh, giúp cư dân hòa mình vào thiên nhiên, được thư giãn, giải tỏa căng thẳng, cân bằng tinh thần sau một ngày làm việc dài. Dự án còn sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích hiện đại, hoàn thiện như hồ bơi, sân bóng rổ, phòng gym, khu cà phê… Ngay sau khi đưa vào sử dụng, tổ hợp tiện ích của dự án đã nhanh chóng trở thành điểm đến vui chơi, giải trí hàng đầu của người dân địa phương. Không chỉ vậy, tiện ích cuối cùng là trường mầm non Taiyou Kindergarten cũng đang được triển khai xây dựng, dự kiến hoàn thành vào cuối năm nay.

picture3-1692177415.jpg
Nhiều tiện ích tại Cát Tường Park House đưa vào sử dụng trở thành điểm đến yêu thích của người dân địa phương

Tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian

Với vị trí giá sáng, Cát Tường Park House lọt vào tầm ngắm của nhiều người. Nhiều chuyên gia nhận định, dự án là “bến đỗ” an toàn, tiềm năng cho dòng tiền đầu tư do hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng giao thông liên tục được “rót vốn”. Điển hình như tuyến cao tốc Chơn Thành – Đức Hòa chuẩn bị khởi công vào quý IV/2023, cao tốc Chơn Thành – Gia Nghĩa, cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành cũng đang được đẩy nhanh thủ tục, chuẩn bị khởi công. Cùng với đó, các dự án mở rộng quốc lộ 13, đường sắt Dĩ An – Lộc Ninh, đường kết nối Bình Phước – Đồng Nai… cũng đang “thổi lửa” cho bất động sản Bình Phước nói chung và thị xã Chơn Thành nói riêng.

Khi những tuyến đường này hoàn thành, một mặt sẽ hoàn thiện mạng lưới giao thông địa phương, tăng cường kết nối liên vùng, thúc đẩy kinh tế phát triển. Mặt khác sẽ là đòn bẩy cho thị trường bất động sản bật tăng giá trị. Theo báo cáo của Viện Nghiên cứu phát triển TP.HCM, việc Chính phủ đầu tư các công trình hạ tầng có thể giúp giá bất động sản tăng từ 45 – 50%. Thực tế, điều này đã diễn ra tương tự tại các khu vực Bình Thuận, Khánh Hòa, TP Biên Hòa, Long Thành (Đồng Nai) khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết thông xe. Hay giá đất những địa phương có Vành đai 3 đi qua như Nhơn Trạch, Tân Vạn (Đồng Nai), Bình Chuẩn (Bình Dương), quận 9 cũ (TP Thủ Đức), Bến Lức (Long An)… cũng tăng đạt mức 50% trong vòng 1 năm.

Như vậy có thể thấy, giá bất động sản tại Chơn Thành đang trước cơ hội gia tăng rất lớn. Những bất động sản chất lượng, tiện ích hoàn thiện như Cát Tường Park House tiềm năng tăng giá ổn định và bền vững.

Cùng với pháp lý minh bạch, chính sách ưu đãi vượt trội, Cát Tường Park House không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là kênh đầu tư an toàn, có thể khai thác kinh doanh, cho thuê, dễ dàng thực hiện các hoạt động chuyển nhượng, mua bán sinh lời cao.