Xôn xao clip vợ trèo lên nắp capo chụp ảnh chồng đi cùng người phụ nữ khác

Kỳ Văn
Người vợ chụp lại bằng chứng chồng và một người phụ nữ khác đồng thời mang theo giấy đăng ký kết hôn hợp pháp để trình báo với công an.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm theo clip ghi lại cảnh một phụ nữ ở Thái Nguyên nhảy lên capo xe ô tô sau khi bắt quả tang chồng đi cùng một người phụ nữ khác.

Theo clip chia sẻ, một phụ nữ mặc váy tím đứng trước ô tô màu đỏ của người chồng yêu cầu xuống xe. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn cố thủ bên trong. Để ghi lại bằng chứng, người phụ nữ đã leo lên nắp capo để chụp ảnh chồng và người phụ nữ trong xe.

Xôn xao clip vợ trèo lên nắp capo chụp ảnh chồng đi cùng người phụ nữ khác - 1

Người vợ trèo lên nắp capo để ghi lại bằng chứng chồng đi cùng một phụ nữ khác.

Sự việc gây chú ý và người dân cũng tập trung theo dõi đông hơn. Ngay sau đó, công an đã có mặt tại hiện trường. Lúc này, người phụ nữ mặc váy tím đã gửi lời xin lỗi đến lực lượng chức năng và lấy giấy tờ đăng ký kết hôn làm bằng chứng để trình với công an.

Sau khi thông tin kèm clip được đăng tải, có rất nhiều người vào bình luận, chia sẻ, mong cơ quan chức năng sớm làm rõ sự việc.

Xôn xao clip vợ trèo lên nắp capo chụp ảnh chồng đi cùng người phụ nữ khác - 2

Người vợ trình giấy đăng ký kết hôn cho lực lượng chức năng.

Theo tìm hiểu của PV, vụ việc trên xảy ra ở phường Thịnh Đán, TP.Thái Nguyên (Thái Nguyên).

Chiều 15/7, lãnh đạo UBND phường Thịnh Đán cho biết, việc đánh ghen trên địa bàn phường xảy ra vào sáng cùng ngày.

Theo vị lãnh đạo này, hiện Công an phường Thịnh Đán đang thụ lý và đã mời tất cả những người có mặt trong clip về trụ sở giải quyết.