Vụ người phụ nữ bị đánh chết trong khách sạn ở Cà Mau: Tột cùng nỗi đau trong tang lễ

Admin
Liên quan đến vụ người phụ nữ bị đánh chết trong khách sạn ở Cà Mau, ngày 12/11, gia đình đã tổ chức an táng cho nạn nhân là chị N.T.T tại xã Rạch Chèo, huyện Phú Tân.

Có mặt tại gia đình ông N.V.H, cha ruột của chị T, chúng tôi cảm nhận được không khí đau thương bao trùm. Người thân của chị T ai nấy đều bàng hoàng trước sự ra đi bất ngờ của chị.

Gia đình và người thân đã tổ chức lễ di quan và an táng thi thể chị T tại phần đất của Nhà thờ Giáo xứ Kinh Ba thuộc ấp Tân Thành Mới (xã Rạch Chèo). Đã có hàng trăm người thân, hàng xóm đến tiễn đưa bà mẹ trẻ xấu số.

Chị Vũ Thị Chín (em dâu chị T) cho hay, chị đang ở nhà thì nghe tin người con trai của ông N.V.X (nghi can trong vụ đánh chị T tử vong) gọi điện thoại thông báo cho người nhà nói rằng chị T bị đánh đang nằm trong bệnh viện, nhưng không nói rõ tình trạng nặng hay nhẹ.

"Tôi vội chạy lên bệnh viện nhưng không ngờ chị lại bị thương nặng đến mức như vậy. Khi đến nơi, tôi thật sự sốc khi trên người chị tôi chi chít vết thương và đang hôn mê sâu", chị Chín chia sẻ.

Vụ người phụ nữ bị đánh chết trong khách sạn ở Cà Mau: Tột cùng nỗi đau trong tang lễ - Ảnh 2.

Đau thương bao trùm tại đám tang của người phụ nữ bị đánh chết trong khách sạn ở Cà Mau. Ảnh: VT

Theo lời chị Chín, ông X và chị T quen nhau được khoảng 2 năm và ông X cũng thường xuyên lui tới gia đình chơi. Gia đình cũng đã nhiều lần ngăn cản do thấy ông X lớn tuổi nhưng không được.

"Tôi không ngờ ổng (ông Xuân – PV) đánh em tôi dã man như vậy. Sao ông ấy có thể hành động ác độc như vậy được?…", chị N.T.T (chị ruột chị T) nói trong nước mắt.

So với tất cả, người đau đớn nhất lúc này là 2 con của chị T, cháu P.M.C (15 tuổi, học sinh lớp 10) và P.TM (12 tuổi, học sinh lớp 6). Cha của 2 cháu mất do căn bệnh ung thư phổi, nay chỗ dựa cuối cùng cũng không còn.

Khi được hỏi về tương lai của 2 cháu sau này, cháu C nghẹn ngào: "Em cũng chưa biết sẽ ở với ai nữa, chuyện này đột ngột quá. Em chờ mấy chú, các bác sắp xếp sao thì tụi em nghe như vậy…".

Vụ người phụ nữ bị đánh chết trong khách sạn ở Cà Mau: Tột cùng nỗi đau trong tang lễ - Ảnh 3.

Người phụ nữ bị đánh chết trong khách sạn ở Cà Mau được an táng tại phần đất của Nhà thờ Giáo xứ Kinh Ba thuộc ấp Tân Thành Mới (xã Rạch Chèo). Ảnh: VT

Ông Bùi Văn Hướng - Bí thư Chi bộ ấp Tân Thành Mới (xã Rạch Chèo) chia sẻ: "Tôi xem clip xong thấy hành động của người đàn ông quá dã man, chưa bao giờ tôi thấy cảnh đánh người như vậy. Tôi mong rằng pháp luật xem xét xử lý nghiêm minh để người mất được an nghỉ".

Như đã thông tin, theo hình ảnh camera tại một khách sạn ở phường 5, TP.Cà Mau ghi lại, người đàn ông cầm cây gỗ đánh liên tục vào tay, chân và đầu của người nữ. Trong khi đó, người phụ nữ chỉ nằm ôm đầu chịu trận.

Sau một lúc đánh liên tục vào người phụ nữ, người đàn ông ngồi nghỉ, sau đó ngồi dậy đánh tiếp. Một lúc sau, người ở trong phòng kế bên có vào can ngăn nhưng người đàn ông này hung hăng, khiến người can ngăn dừng lại.

Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Cà Mau, người nữ bị đa chấn thương, thương tích khắp cơ thể, các vết thương rất nặng.

Theo xác minh của cơ quan chức năng, người đàn ông trong clip là N.V.X (58 tuổi, ngụ khóm 1, phường 8, TP.Cà Mau) và nạn nhân là chị N.T.T (39 tuổi, ngụ xã Lâm Hải, huyện Năm Căn, Cà Mau).

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau khẩn trương điều tra làm rõ.