Vụ 3 đối tượng đánh người đàn ông dã man dù đã nằm bất tỉnh trên quốc lộ: Lời khai nguyên nhân

Admin
Nạn nhân là anh Nguyễn Danh Sơn (SN 1992, ở thôn 2 Thịnh Trị, xã Đông Quang, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hoá) phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá trong tình trạng đa chấn thương, không tỉnh táo. Đến nay, bệnh nhân vẫn trong trạng thái lơ mơ.

Hiện công an tỉnh Thanh Hoá đã bắt giữ 3 đối tượng gồm: Lê Văn Định (SN 1978), Lê Văn Ba (SN 1973) ở xã Tân Phúc và Nguyễn Hoàng Dương (SN 1976) ở xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống để điều tra làm rõ vụ việc hành hung một người đàn ông trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa.

Nguyên nhân khiến 3 đối tượng đánh người đàn ông dù đã nằm bất tỉnh trên quốc lộ - Ảnh 1.

Đối tượng Lê Văn Định tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Thanh Hoá

Theo kết quả điều tra ban đầu, các đối tượng khai nhận: Nghĩ anh Nguyễn Danh Sơn (nạn nhân, SN 1992, ở thôn 2 Thịnh Trị, xã Đông Quang, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hoá) đi xe lạng lách, đánh võng trước đầu xe mình nên 3 đối tượng Định, Ba và Sơn đã đuổi theo ép xe anh Sơn. Sau đó, 3 người này đã dùng tay, chân đánh tới tấp vào đầu, mặt nam thanh niên đang nằm dưới đường.

Thậm chí, khi người bị đánh không còn khả năng phản kháng, các đối tượng vẫn hung hãn dùng chân đá, đạp và dùng mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu nạn nhân. Sau khi hành hung dã man nạn nhân, các đối tượng đã lên xe ô tô tải rời khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân nằm bất tỉnh trên đường.

Nguyên nhân khiến 3 đối tượng đánh người đàn ông dù đã nằm bất tỉnh trên quốc lộ - Ảnh 2.

3 đối tượng đã hành hung anh Nguyễn Danh Sơn trên QL1A đoạn qua xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá.

Hậu quả khiến nạn nhân là anh Nguyễn Danh Sơn phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá trong tình trạng đa chấn thương, không tỉnh táo. Đến nay, bệnh nhân vẫn trong trạng thái lơ mơ.

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, như Dân Việt đã thông tin, trên mạng xã hội loan truyền một đoạn clip gây phẫn nộ có nội dung ghi lại cảnh hai người đàn ông (một mặc áo xanh nhạt, một mặc áo trắng) đá, đạp vào đầu vào người đang nằm quằn quại dưới đường, người này dường như bất tỉnh không còn biết gì nữa. Đáng nói, người mặc áo trắng, đi giày thể thao này còn lấy mũ bảo hiểm và dùng hết sức đập thẳng vào người nạn nhân khiến nạn nhân giật lên.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 21/8, trên tuyến QL1A qua địa phận xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Nạn nhân là anh nhân Nguyễn Danh Sơn (SN 1992, ở thôn 2 Thịnh Trị, xã Đông Quang, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa).