Vẻ đẹp toàn diện của khách hàng là sự thành công của Bảo Xinh

Admin
Nám, tàn nhang không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ làm mất đi sự tự tin của phái đẹp. Thấu hiểu được điều đó Công ty CP Mỹ Phẩm Bảo Xinh đã cho ra mắt sản phẩm Bảo Xinh Thế Hệ Mới, với mong muốn mang đến sản phẩm dưỡng trắng, ngăn chặn nám xuất hiện và chữa lành vết nám triệt để giúp nàng tự tin mỗi khi xuống phố.

Nguyên nhân gây ra nám

Nguyên nhân chủ yếu gây tình trạng nám da là do sắc tố Melanin (sắc tố quy định màu da) tăng sinh quá mức và hình thành nám. Hiện nay, việc xác định chính xác gây ra nguyên nhân nám da có thể được chia thành 2 nhóm chính đó là yếu tố bên trong và tác động từ bên ngoài. Nhóm yếu tố bên trong gồm 3 yếu tố chính là: Rối loạn nội tiết tố, trước và sau sinh con, tiền mãn kinh, sử dụng thuốc tránh thai…,tuổi tác và di truyền. Yếu tố bên ngoài phổ biến nhất đó chính là ánh nắng mặt trời, ngoài ra còn do ô nhiễm môi trường hoặc sử dụng các sản phẩm mang tính lột tẩy.

Vẻ đẹp toàn diện của khách hàng là sự thành công của Bảo Xinh Ảnh 1

Công nghệ của Bảo Xinh Thế Hệ Mới là gì và có tác dụng ra sao?

Bảo Xinh Thế Hệ Mới là sản phẩm kem dạng lotion, chất kem sánh mịn, thẩm thấu nhanh, không bết dính, thay thế công nghệ sản xuất truyền thống bằng việc áp dụng công nghệ thẩm thấu nhanh Nanotech Liposome đa chiều, phá vỡ và loại bỏ các loại mảng nám, se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng từ bên trong và ngăn ngừa chân nám mới. Sẽ cho người dùng thấy rõ sự khác biệt sau 12 ngày sử dụng.

Vẻ đẹp toàn diện của khách hàng là sự thành công của Bảo Xinh Ảnh 2

Kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp

Kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp: Tinh chất dưỡng trắng dưới dạng nano phân tử, thấm sâu vào từng lớp tế bào, loại bỏ hắc tố in, đánh bay các vết thâm nám, giúp da bật tone nhanh sau một thời gian ngắn. Công thức cải tiến giàu Vitamin E giúp dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng tế bào da khỏe mạnh từ sâu bên trong, mang lại làn da mềm mại, mịn màng, đều màu và trắng hồng rạng rỡ. Kem giúp bảo vệ da trước tác hại của tia cực tím và các tác động từ bên ngoài; không bắt nắng và có hương thơm dịu nhẹ, thích hợp với mọi loại da, kể cả da đỏ và da nhạy cảm.

Vẻ đẹp toàn diện của khách hàng là sự thành công của Bảo Xinh Ảnh 3

Bộ đôi Kem tái tạo phục hồi da hư tổn và Serum dưỡng trắng da

Kem tái tạo phục hồi da hư tổn: kem thẩm thấu nhanh vào từng lớp tế bào, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, dưỡng trắng và phục hồi da hư tổn, giảm nếp nhăn, tái tạo tế bào da mới, tăng sinh collagen, tăng độ đàn hồi, làm săn chắc da. Cung cấp vitamin và các dưỡng chất thiết yếu cho da, duy trì độ ẩm, giúp làn da mềm mại và trắng hồng một cách tự nhiên. Ngăn chặn và bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời và các tác động của môi trường bên ngoài.

Vẻ đẹp toàn diện của khách hàng là sự thành công của Bảo Xinh Ảnh 4

Kem nám, đốm nâu, dưỡng trắng da kết hợp sữa rửa mặt thải độc da

Kem nám đốm nâu dưỡng trắng da: Kem nám chuyên sâu giúp đánh bật các vết thâm nám, sạm da, mờ tàn nhang đốm nâu đồi mồi. Cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, mang lại làn da trắng sáng mịn màng. Kem giúp cho da tránh được các tác động từ bên ngoài, tái tạo làn da bị hư tổn, ngăn ngừa nám mới phát triển.

Vẻ đẹp toàn diện của khách hàng là sự thành công của Bảo Xinh Ảnh 5

Kem dưỡng trắng da, sạch mụn

Kem dưỡng trắng da sạch mụn mờ thâm: Kem làm sạch các loại mụn, mờ thâm, giảm sẹo do mụn để lại. Tinh chất dưỡng da tự nhiên từ Vitamin giúp se khít lỗ chân lông, làm đều tông màu da, dưỡng trắng, mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ. Kem giúp giảm đỏ, kiểm soát nhờn và ngăn ngừa mụn tái phát. Bảo vệ da tránh các tác động từ môi trường bên ngoài và không bắt nắng.

Vẻ đẹp toàn diện của khách hàng là sự thành công của Bảo Xinh Ảnh 6

Kem dưỡng trắng da chống nắng SPF

Kem dưỡng trắng da chống nắng SPF: Kem ức chế quá trình hình thành hắc tố melamin trên da, làm mờ các vết thâm nám. Tinh chất dưỡng trắng từ vitamin và các dưỡng chất thiết yếu giúp dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da, se khít lỗ chân lông, tăng độ đàn hồi, cho làn da khỏe mạnh, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ. Bảo vệ da trước sự ảnh hưởng của ánh mặt trời, tia UVA-UVB và các tác động gây hại cho da từ môi trường bên ngoài.

Với mục tiêu mang các sản phẩm làm đẹp chất lượng nhất, hoàn hảo nhất đến gần với chị em phụ nữ ở khắp mọi miền đất nước. Tạo mối quan hệ lâu dài, tin tưởng, tôn trọng đối với khách hàng, đặt quyền lợi và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu là tất cả định hướng, hướng tới tương lai của Công ty CP Mỹ Phẩm Bảo Xinh.

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHẨM BẢO XINH

Nhà máy: Ấp Đông Thuận, Xã Đông Thạnh, Huyện Châu Thành, Tỉnh Hậu Giang

Showroom: Số 425 Đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Hotline: 1900 588 869

Điện thoại: 0858 777 247

Website: Baoxinhonline.com

Fanpage: baoxinhonline

Shopee: baoxinhofficial.store