Trộm điện thoại, quay clip nhạy cảm của thiếu nữ rồi tống tiền

Kỳ Văn
Sau khi trộm chiếc điện thoại của thiếu nữ, Kiên quay trộm cảnh thiếu nữ này đang tắm rồi gửi clip cho nạn nhân yêu cầu đưa 30 triệu đồng.

Ngày 14/8, Công an huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh đang tạm giữ hình sự đối tượng Bùi Trung Kiên (SN 1996, trú tại xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang) về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Trước đó vào chiều 11/8, Công an huyện Vũ Quang nhận được tin báo của chị Đ.N.T.C. (SN 2005, trú tại huyện Vũ Quang) về việc sáng 31/7, khi đang ở nhà cô ruột thì bị mất 1 chiếc điện thoại. Trong điện thoại có tài khoản facebook cá nhân của chị C. Sau khi trộm được chiếc điện thoại đối tượng đã quay lén cảnh thiếu nữ đang tắm.

Đến ngày 11/8, người dùng điện thoại của chị C. đã sử dụng tài khoản facebook trên máy (đổi tên thành “Lãng Mạn”, vẫn giữ nguyên ảnh đại diện và các thông tin ban đầu) gửi các video quay trộm cảnh nhạy cảm của chị C đến tài khoản facebook khác của chị và đe dọa sẽ đăng trên các trang mạng xã hội. Đồng thời, yêu cầu chị C. đưa 30 triệu đồng để xóa video.

Đến 17h chiều 11/8, chị C. và đối tượng thống nhất sẽ gặp và giao nhận tiền. Đến điểm hẹn, chị C. đưa cho đối tượng 3 triệu đồng và yêu cầu xóa video, nhưng đối tượng không thực hiện mà lên xe bỏ đi.

Ngay sau đó, chị C. đã tố cáo hành vi của đối tượng lên Công an huyện Vũ Quang và đơn vị này đã nhanh chóng bắt giữ đối tượng Bùi Trung Kiên cùng tang vật.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Vũ Quang tiếp tục điều tra làm rõ./.