Trà sữa Ocha – Trà sữa xanh cho cuộc sống mát lành

Admin
Dù vừa mới ra mắt nhưng Trà Sữa Ocha đã nhanh chóng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng, bởi hương thơm, mùi vị từ việc lựa chọn nguyên liệu chất lượng để đem đến những ly trà sữa tươi mát chuẩn vị theo phong cách của riêng bạn.

Trà Sữa Ocha là một sản phẩm của người Việt, được nghiên cứu phát triển sản xuất tại Việt Nam với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và khép kín để đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng là những sản phẩm tốt nhất chất lượng cao nhất.

ĐIỀU KHÁC BIỆT MÀ TRÀ SỮA OCHA MANG ĐẾN LÀ GÌ?

Trà Sữa Ocha, một sản phẩm đặc biệt của Công ty TNHH Lets Việt Corporation, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ và những tín đồ trà sữa bằng nét độc đáo riêng để mang đến các bạn những cảm hứng bất tận cho ngày mới tràn đầy năng lượng.

Giữ trọn vị thuần khiết của lá trà tươi

Trà Sữa Ocha nổi bật với thiết kế đơn giản trẻ trung và vô cùng hiện đại, điều đáng nói ở đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa lá trà tươi và trân châu tươi trong cùng một sản phẩm để làm nên sự thuần khiết trong từng ly trà sữa mà Ocha mang lại. Trà Sữa Ocha không đơn thuần là một sản phẩm đồ uống ngon mà còn là sản phẩm vô cùng tiện lợi và tiết kiệm. Dù bạn đang ở đâu, thời gian nào, và độ tuổi nào bạn cũng có thể tự pha cho mình và những người thân yêu ly trà sữa chuẩn vị và theo phong cách riêng của bạn. Không chỉ vậy, Trà Sữa Ocha còn sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường để bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp hơn.

Với niềm đam mê với trà, Lets Việt Corporation mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất đến với người tiêu dùng Việt.

Lets Việt Corporation không chỉ tự hào về Trà Sữa Ocha mà còn đang sản xuất và kinh doanh các sản phẩm khác như cà phê rang xay, cà phê hòa tan 3in1 mang thương hiệu Lets Việt Coffee, sữa ngũ cốc dinh dưỡng mang thương hiệu Ngũ Cốc Việt.

Với sự đón nhận và tin yêu của người tiêu dùng đó là hành trang và là động lực để Lets Việt Corporation tiếp tục nghiên cứu phát triển và cho ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt trong tương lai.

Ngũ cốc việt - Dinh dưỡng cho gia đình việt

Lets việt coffee - Cà phê hòa tan cao cấp