Tinh dầu thông đỏ Công ty VTH Việt Nam – món quà tuyệt vời nâng tầm sức khỏe cho mọi gia đình

Admin
Đã từ rất lâu, tinh dầu thông đỏ được người dân xứ Hàn coi như một loại thần dược nhờ được chiết xuất hoàn toàn 100% từ lá của cây thông đỏ có tuổi thọ lên đến 200 năm. Không chỉ mang tới công dụng cực kỳ hiệu quả cho sức khỏe, loại tinh dầu này còn có giá thành tương đối phù hợp chính vì thế nó được rất nhiều khách hàng ưu ái sử dụng. 

Tinh dầu thông đỏ - tinh hoa đất trời nâng tầm sức khỏe tuyệt vời

Như đã giới thiệu, tinh dầu thông đỏ chính là sản phẩm được chiết xuất từ lá của cây thông đỏ tại Hàn Quốc – đây được biết là giống cây vô cùng quý hiếm trên vùng núi cao. Trong thành phần một viên nang được bào chế sẽ có chứa tới hơn 5000 các loại hợp chất hữu cơ tự nhiên. Cùng với đó là rất nhiều hoạt chất có tác dụng dược lý mạnh mẽ, tiêu biểu như tecpen, vitamin và không thể thiếu được các axit amin thiết yếu, flavonoid và polyphenol.

Nghệ sỹ Trần Nhượng hoàn toàn tin tưởng Tinh dầu thông đỏ Công ty VTH Việt Nam

Ngày nay, song hành với sự phát triển của khoa học công nghệ, những tác dụng vượt trội mà tinh dầu thông đỏ mang lại với sức khỏe của con người lại càng được chứng minh rõ nét. Đó chính là các công trình nghiên cứu công phu và sản phẩm còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực từ y tế cho đến làm đẹp.

Theo đó, công dụng đầu tiên phải kể đến của tinh dầu thông đỏ chính là nó giúp tăng tuần hoàn máu lên não, tim từ đó giúp tăng cường lưu thông máu đồng thời làm sạch thành mạch. Nhất là với người cao tuổi nó còn giúp điều hòa huyết áp hiệu quả. Đó là còn chưa kể đến điểm cộng khi giàu vitamin A, C,.. nên tinh dầu thông đỏ còn giúp ngăn ngừa cảm cúm thông thường cực tốt.

Tinh dầu thông đỏ của Công ty VTH Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chuẩn GMP

Một tác dụng tiếp nữa của tinh dầu thông đỏ của Công ty VTH Việt Nam chính là giúp thông cổ, tan đờm cũng như giảm viêm xoang. Ngoài ra nó còn được dùng trong việc dưỡng da và hỗ trợ điều trị các bệnh da liễu và được đánh giá khá cao. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tinh dầu thông đỏ của Công ty VTH Việt Nam giúp trung hòa các gốc tự do, từ đó làm chậm quá trình thoái hóa của tế bào nên có thể ngăn được tình trạng lão hóa sớm, từ đó bảo vệ chúng ta khỏi thoái hóa cơ bắp cũng như rối loạn thần kinh hệ thống.

Và cuối cùng, tinh dầu thông đỏ của Công ty VTH Việt Nam còn giúp loại trừ những chất độc ở gan và phổi, nhờ vậy nó còn có tác dụng trợ giúp hoàn toàn đồng thời dẫn truyền thần kinh, nhất là trong các trường hợp đau dây thần kinh, tê tay chân, kháng viêm hay bị chứng rụng tóc mà không rõ nguyên nhân.

Tinh dầu thông đỏ có công dụng tuyệt hảo là thế, tuy nhiên giữa hàng trăm nghìn sản phẩm có cùng thành phần là tinh dầu thông đỏ thì việc chọn đúng sản phẩm đạt chuẩn có chất lượng cao lại là vấn đề được rất nhiều người dùng quan tâm. Vậy đâu là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn?

Tinh dầu thông đỏ VTH Việt Nam – điểm khác biệt vượt trội làm nên chất lượng sản phẩm tuyệt vời

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ tinh dầu thông đỏ VTH Việt Nam là sản phẩm được tinh chế 100% từ lá của cây thông đỏ nghìn năm sinh trưởng. Nó phát triển hoàn toàn hoang dã ở độ cao lên đến 1500m so với mực nước biển tại dãy núi Taebaek ở phía Đông – Hàn Quốc.

Sản phẩm được chuyển giao công nghệ từ những nhà nghiên cứu công nghệ Hàn Quốc

Theo đó, sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP của Bộ Y Tế. Không chỉ vậy công ty cổ phần dịch vụ và thương mại VTH Việt Nam còn chủ động trong việc nhập khẩu nguyên liệu cũng như nắm bắt chuyển giao công nghệ độc quyền từ Hàn Quốc.

Chính vì vậy, dòng sản phẩm tinh dầu thông đỏ VTH Việt Nam khi được công bố ra thị trường đã vượt qua được rất nhiều đơn vị kiểm soát chất lượng hàng đầu thế giới cũng như Hàn Quốc, như Cơ quan Quản lý Thực Phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, GMP toàn cầu, Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc, cùng với đó còn là bộ tiêu chuẩn ISO 9001, Iso 22000,…

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nhà máy khép kín với trang thiết bị công nghệ cao, nên từ khâu chọn nguyên liệu cho đến sản xuất và đóng gói thành phẩm đều hoàn toàn đảm bảo tiêu chuẩn Bộ Y Tế. Không chỉ vậy để giúp người tiêu dùng yên tâm hơn về nguồn gốc sản phẩm, VTH Việt Nam còn đưa ra xác nhận công bố cùng tem chống hàng giả, hàng nhái.

Và tự hào là đơn vị dày dạn trong lĩnh vực nghiên cứu cho đến phân phối đa dạng dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, VTH Việt Nam chính là địa chỉ uy tín cung cấp dòng sản phẩm tinh dầu thông đỏ có chất lượng tốt nhất, đảm bảo tối đa những tiêu chuẩn của nhiều ban ngành. Chính vì thế quý khách hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. Chúc các bạn may mắn!

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI VTH VIỆT NAM

Số 278/6/9 Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 096.118.9292 – Email: hotro.vthvietnam@gmail.com

Hồng Nhung (T/H).