Thực hư thông tin Cát Phượng chụp ảnh cưới, lên xe hoa ở tuổi 53

Admin
Sau khi kết thúc chuyện tình chục năm với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng dần có cuộc sống mới.

Nữ diễn viên Cát Phượng gây chú ý khi vừa đăng tải loạt ảnh diện váy cưới khoe khéo nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Ngay sau khi đăng tải, nhiều người đồn đoán nghệ sĩ Cát Phượng sắp làm đám cưới với bạn trai mới. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả để lại lời chúc phúc khi cô tìm được hạnh phúc.

Giải trí - Thực hư thông tin Cát Phượng chụp ảnh cưới, lên xe hoa ở tuổi 53

Theo VTC News, trước những đồn đoán, Cát Phượng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện lên xe hoa ở tuổi 53. Nữ nghệ sĩ cho biết bộ ảnh chỉ là để quảng cáo áo cưới cho một người em thân thiết.

Ngay sau đó, Cát Phượng cũng tiết lộ thêm, cô nhận được khá nhiều quan tâm của khán giả. Bên cạnh những lời chúc phúc, có nhiều người cũng khá nặng lời. Cô không muốn chia sẻ những lời lẽ đó vì không muốn ảnh hưởng tới những bức ảnh đẹp của mình.

Sau những đổ vỡ, thời gian qua, Cát Phượng dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thể hiện nhiều suy nghĩ tích cực, thường xuyên khoe ảnh làm đẹp với thần sắc rạng rỡ. Nữ diễn viên cũng tự tin mặc những trang phục sặc sỡ dù đã bước sang tuổi 53.

Giải trí - Thực hư thông tin Cát Phượng chụp ảnh cưới, lên xe hoa ở tuổi 53 (Hình 2).

Sau khi kết thúc chuyện tình chục năm với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng dần có cuộc sống mới. Đầu tháng 6/2023, nữ diễn viên cho biết đã có bạn trai mới - một người không hoạt động trong làng giải trí và hiện đang sống ở Mỹ. Trước thông tin này, nhiều người chia sẻ niềm vui với "Cô Cát" và mong cô có thể tìm được bến bờ hạnh phúc.

Đặc biệt, trong lần trò chuyện với Saostar, Cát Phượng từng dành nhiều lời ngọt ngào để nói về bạn trai mới: "Tôi cảm nhận được sự quan tâm từ anh ấy, chưa ai hỏi tôi ăn cơm chưa, đi làm như thế nào nhưng anh ấy thì ngược lại, anh ấy quan tâm tôi nhiều. Cứ sáng sớm là nhắn tin cho tôi, anh ấy muốn tôi đọc tin nhắn anh ấy là đầu tiên trong ngày và muốn tôi cảm nhận được sự ấm áp đó. Bạn trai cũng hay dặn tôi ăn uống, tôi là người hay quên nên có được trải nghiệm đó, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đến tối về anh ấy lại gọi điện hỏi thăm tôi, chúc ngủ ngon, thậm chí còn dặn dò tôi đủ thứ, từ chút một,… Điều đó khiến tôi cảm thấy được bảo vệ và che chở."

Giải trí - Thực hư thông tin Cát Phượng chụp ảnh cưới, lên xe hoa ở tuổi 53 (Hình 3).

Nhan sắc Cát Phượng ở độ tuổi 53.

Bạn trai Cát Phượng không làm việc trong làng giải trí nên nữ diễn viên từ chối tiết lộ danh tính. Theo Cát Phượng, người yêu vốn là fan hâm mộ của cô suốt 16 năm qua khi thường âm thầm dõi theo sự nghiệp, cuộc sống của diễn viên.

Hiện bạn trai Cát Phượng hiện sinh sống tại Mỹ, cả hai đang yêu xa và chưa từng gặp mặt ở ngoài đời. Có sự cách biệt lớn về mặt địa lý song tình cảm của cặp đôi vẫn luôn không thay đổi, thậm chí nữ diễn viên còn tiết lộ bản thân thích yêu xa. Cát Phượng nói rằng con trai cô ủng hộ quyết định của mẹ. Bạn trai của nữ diễn viên cũng thường xuyên hỏi thăm nhóc tỳ về vấn đề học tập, sức khỏe, chính bé Bôm cũng cảm nhận được điều đó.

Thời gian vừa qua, Cát Phượng bắt đầu quay lại nhận show, kịch Tết sau 12 năm không diễn kịch dài. Lúc trước, vì nhiều biến cố xảy đến khiến cô không thể tham gia nghệ thuật thường xuyên. Cô kể khi tập kịch cùng các đồng nghiệp như Minh Nhí, Hoài Linh, cô cảm nhận được “lửa nghề” trong mình vẫn sục sôi và còn yêu nghề rất nhiều