Thế Giới Di Động bắt tay với chuỗi cầm đồ F88 cung cấp dịch vụ cho vay tiền

Admin
Theo Thế Giới Di Động, khách hàng của F88 có thể đến các cửa hàng của công ty này và Điện Máy Xanh để vay tiền mà không cần phải mua hàng. Hạn mức vay tối đa cho dịch vụ này là 10 triệu đồng/giao dịch

Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) vừa công bố đã chính thức trở thành đối tác của Công ty CP Kinh doanh F88 (chủ sở hữu chuỗi cầm đồ F88). Theo đó, 2 bên sẽ hợp tác để cung cấp dịch vụ cho vay tiền mặt tại các cửa hàng Thegioididong.com và Điện Máy Xanh.

Trong công bố, Thế Giới Di Động giới thiệu F88 là một nhà cung cấp dịch vụ vay tiền với hệ thống hơn 500 phòng giao dịch trải rộng khắp cả nước. F88 cũng vừa phát hành trái phiếu riêng lẻ trị giá 100 tỉ đồng. "Sự hợp tác giữa Thế Giới Di Động và F88 hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm tiện lợi cho mọi người trong vấn đề tài chính" - công ty này kỳ vọng.

Thế Giới Di Động bắt tay với chuỗi cầm đồ F88 cung cấp dịch vụ cho vay tiền - Ảnh 1.

Thế Giới Di Động hợp tác với F88 tham gia dịch vụ cho vay

Theo đó, khách hàng của F88 có thể đến các cửa hàng của Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh để vay tiền mà không cần phải mua hàng. Tuy nhiên, khách hàng cần phải có tài khoản ngân hàng mới có thể sử dụng dịch vụ vay của F88.

Cũng theo thông báo của Thế Giới Di Động, dịch vụ cho vay tiền mặt của F88 thực hiện tại các cửa hàng Thegioididong.com và Điện Máy Xanh yêu cầu người vay phải có chứng minh thư hoặc căn cước công dân và cà vẹt xe đứng tên chính chủ.

Hạn mức vay tối đa cho dịch vụ này là 10 triệu đồng/giao dịch, tiền gốc và chi phí vay được trả đều trong vòng 12 tháng với chi phí vay 7,5%/tháng, phí phạt tất toán sớm trước hạn là 5% nhân số tiền gốc còn lại. Phí phạt quá hạn là 50.000 đồng mỗi ngày và tối đa không quá 150.000 đồng trên 1 kỳ quá hạn.

CEO của Thế Giới Di Động, ông Đoàn Văn Hiểu Em, cho biết chưa thể thông tin chính thức về việc hợp tác nêu trên. Khi nào có thông tin chính thức, công ty sẽ gửi đến các cơ quan truyền thông.