Thanh niên đăng tin sai sự thật về bắt cóc trẻ em

Admin
Sau khi đến cây xăng, Huy đăng thông tin sai sự thật về việc 4 phụ nữ bắt cóc trẻ em.

Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) đã triệu tập Nguyễn Quang Huy (23 tuổi, trú tại phường Hương Vinh) sau khi người này đăng thông sai sự thật về bắt cóc trẻ em trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự.

Khoảng 17h30 ngày 8/10, Huy thấy khu vực cây xăng Hương Vinh tập trung đông người. Hỏi người dân, thanh niên này được biết có 4 phụ nữ bắt cóc trẻ em. Tại đây, Huy sử dụng điện thoại ghi lại hình ảnh và phát trực tiếp lên Facebook với nội dung "bắt cóc tại cây xăng Hương Vinh, mọi người có con nhỏ cẩn thận".

Nội dung Huy đăng trên mạng xã hội đã thu hút hàng nghìn lượt người theo dõi, bình luận, chia sẻ gây hoang mang dư luận.

Qua xác minh, Công an TP Huế xác định 4 phụ nữ trên là người dân tộc thiểu số, lang thang để xin ăn, không có việc bắt cóc trẻ em. Thông tin Nguyễn Quang Huy đăng là sai sự thật.

Tại cơ quan công an, Huy khai sau khi nắm được thông tin là sai sự thật, thanh niên này đã ẩn nội dung chia sẻ, xin lỗi đến mọi người vì làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự.