Thẩm mỹ viện Venus by Asian: Vừa bị xử phạt nhưng vẫn tiếp tục tái phạm

Trần Công Trình
Cơ sở Thẩm mỹ viện Venus by Asian (TMV Venus by Asian ) được thành lập từ năm 2009, được xem là địa chỉ làm đẹp có tiếng tại TP.HCM. Thế nhưng, thời gian qua, thẩm mỹ viện này luôn bị “tố” về những hành vi vi phạm pháp luật. Mới đây, cơ sở làm đẹp này đã bị Thanh tra Sở Y tế TPHCM xử phạt vi phạm hành chính.

Chiều ngày hôm qua,,vài tiếng đồng hồ sau khi mình chia sẻ bài viết mình đã bị Á HẬU HUYỀN MY VÀ VENUS BY ASIAN LỪA TIÊM FILLER , thì link video Á hậu Huyền My ca ngợi phòng khám Venus By Asean đã bị xóa. Tuy nhiên, mình dĩ nhiên đã quay lại clip này để đề phòng HÀNH VI TIÊU HỦY CHỨNG CỨ của ekip Á hậu Huyền My và Venus By Asean.

Tối hôm qua, một bạn tự xưng là đại diện truyền thông của Venus By Asean nhờ người kết nối với mình để "tìm tiếng nói chung", nhưng mình từ chối. Vì làm gì có "tiếng nói chung" nào với những kẻ đã hủy hoại sức khỏe của bạn?

300997806-10217534297989644-4319360086243128671-n-1661438348.jpg
Mình chia sẻ lại video mà Á hậu Huyền My đã ca ngợi Venus By Asean ở dưới đây. Trong video, ngoài việc khẳng định dịch vụ Tái sinh Đa tầng là một dịch vụ vô cùng tốt, á hậu Huyền My còn nói. (faceboock Lan Hương)

Mình chia sẻ lại video mà Á hậu Huyền My đã ca ngợi Venus By Asean ở dưới đây. Trong video, ngoài việc khẳng định dịch vụ Tái sinh Đa tầng là một dịch vụ vô cùng tốt, á hậu Huyền My còn nói

_ CÁc bác sĩ của Venus By Asean VÔ CÙNG CÓ TÂM và đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu".

- "Venus By Asean sẽ là LỰA CHỌN ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU của Huyền My khi cần chăm sóc sắc đẹp sau này".

Huyền My cũng không quên khẳng định "Mọi thứ ở Venus By Asean vô cùng hoàn hảo, nên Huyền My hết sức hài lòng".

z3671966776024-80ab0430cc08c7ade00c17e82236464b-1661439862.jpg
(Faboock Lan Hương ) Mong các bạn nhớ cho ạ, từ sau nếu thấy Á hậu Huyền My quảng cáo cho bất cứ spa hay phòng khám thẩm mỹ nào, các bạn đừng vội cả tin như tụi mình

Cái "hoàn hảo, hoàn mỹ" mà Á hậu Huyền My nói, là hàng nghìn chị em phụ nữ đang phải chịu những di chứng do sử dụng dịch vụ của Venus Asean, với đủ các di chứng cả về thẩm mỹ và sức khỏe. Á HẬU HUYỀN MY KHÔNG THỂ IM LẶNG. BẠN ẤY CẦN PHẢI XIN LỖI VÀ CHỊU TRÁCH NHIỆM CHO VIỆC ĐÓ.

Mong các bạn nhớ cho ạ, từ sau nếu thấy Á hậu Huyền My quảng cáo cho bất cứ spa hay phòng khám thẩm mỹ nào, các bạn đừng vội cả tin như tụi mình.

Mình để ý thấy trên facebook của á hậu Huyền My có rất nhiều quảng cáo cho các nhãn hàng, đặc biệt là các sản phẩm làm đẹp. Có 2 triệu người đang follow Huyền My trên facebook cá nhân và fanpage, không biết bao nhiêu trong số đó là nạn nhân của Venus By Asean? Mình hy vọng 2 triệu followers này cần hết sức cảnh giác khi Á hậu Huyền My quảng cáo cho bất cứ nhãn hàng nào. Ai dám nói trong số những nhãn hàng mà Huyền My quảng cáo không có Venus By Asean thứ 2?

tham-my-vien-venus-by-asian-1661440068.jpg
Thẩm Mỹ Viện Venus by Asia hiện có 2 cơ sở hoạt động tại địa chỉ 61- 63 đường 3/2, quận 10, TP. HCM và 2B-2C đường Hồ Xuân Hương, phường 6, quận 3, TP. HCM.

SỐ TIỀN Á HẬU HUYỀN MY KIẾM ĐƯỢC TỪ QUẢNG CÁO ĐẾN TỪ MÁU CỦA NHỮNG NẠN NHÂN NHƯ MÌNH.

Nếu google từ khóa "Venus By Asean lừa đảo", bạn sẽ tìm thấy hàng trăm kết quả, với vô vàn các nạn nhân và đủ loại di chứng. Thế nhưng, tháng 5/2022 vừa rồi trên tạp chí Saostar.vn do ông Nguyễn Quang Minh làm TBT vẫn đăng một bài báo với nội dung như sau: "việc Venus By Asean bị tố cáo lừa đảo là thủ đoạn truyền thông của các đối thủ nhằm phá hoại việc kinh doanh cũng như uy tín của phòng khám. Sự thực là 100% khách hàng đến Venus By Asean hài lòng với dịch vụ ở đây. Có những khách hàng nổi tiếng như Á hậu Huyền My, diễn viên Lã Thanh Huyền.... đều là khách hàng thân thiết tại đây, đủ để khẳng định uy tín của phòng khám".

Mình cũng tò mò vì lý do gì mà Saostar viết được một bài báo như này. Nhưng các bạn thấy đấy, ngoài việc kết luận "mọi thông tin tố cáo Venus By Asean đều là sai lệch và thủ đoạn bẩn thỉu", Saostar còn dùng Á hậu Huyền My để trấn an khách hàng của Venus By Asean.

Mình và hơn 200 nạn nhân đang cùng ký vào lá đơn khởi kiện Á hậu Huyền My và Venus By Asean. Đơn kiện này sẽ được gửi đến các cơ quan pháp luật trong tuần tới. Nếu có nạn nhân nào của Á hậu Huyền My và Venus By Asean đọc được thông tin này, mong các hạn liên lạc với mình để cùng ký đơn kiện.

Những người có trách nhiệm ở một phòng khám thẩm mỹ đã hủy hoại sức khỏe cả nghìn chị em phụ nữ cần bị xử lý hình sự, chứ không thể nhơn nhơn tiếp tục hoạt động như thế này.

Một Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đại diện cho vẻ đẹp của cả triệu phụ nữ Việt Nam cũng cần phải chịu trách nhiệm khi tiếp tay cho việc hủy hoại sức khỏe của người khác.

Rất mong các bạn share giúp mình.

Và cũng rất mong các bạn đồng nghiệp ở các báo đưa tin để cảnh báo cho những người đang có nguy cơ trở thành nạn nhân tiếp theo của Venus By Asean và Á hậu Huyền My.