Tạm giữ 1 tài xế trong vụ 4 ô tô va húc hàng loạt xe máy ở Hà Nội

Kỳ Văn
Lực lượng chức năng đã tạm giữ 1 tài xế ô tô liên quan đến vụ tai nạn ở phường Quang Trung, quận Hà Đông (Hà Nội) khiến 1 người tử vong.

Tạm giữ 1 tài xế trong vụ 4 ô tô va húc hàng loạt xe máy ở Hà Nội - 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Tối 28/7, lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã tạm giữ Hà Thanh Hưng (SN 1977) tài xế xe ô tô trong vụ tai nạn nghiêm trọng ở phường Quang Trung khiến ít nhất một người tử vong.

Về thông tin 2 nạn nhân cấp cứu trong bệnh viện đã tử vong, lãnh đạo đội CSGT số 7, phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho hay, qua xác minh ban đầu, đến 23h20 cùng ngày, chỉ có 1 nạn nhân tử vong tại chỗ trong vụ tai nạn. Hiện 2 nạn nhân cấp cứu trong bệnh viện vẫn chưa rõ tình trạng, cán bộ CSGT đội 7 vẫn đang phối hợp với Công an quận Hà Đông tiếp tục xác minh, làm rõ danh tính cũng như tình trạng sức khoẻ của 2 người này.

Trước đó, vào khoảng 21h cùng ngày, gần ngã tư Quang Trung - Ngô Thì Nhậm, thuộc địa phận phường Quang Trung có 4 xe ô tô va, húc vào nhiều xe máy. Bước đầu, cơ quan chức năng ghi nhận có một nạn nhân đã tử vong và nhiều người bị thương. Các phương tiện bị hư hỏng nặng.