Sở TN&MT Đà Nẵng lên tiếng vụ "cán bộ ném tiền tung tóe trong quán ăn"

Admin
Tối ngày 2/10, Sở Tài nguyên và Môi trường TP Đà Nẵng đã phát đi thông tin báo chí liên quan đến vụ việc một người đàn ông được cho là cán bộ của Sở này ném tiền tung tóe trong quán ăn, khiến dư luận bất bình.

Theo đó, Sở TN&MT Đà Nẵng đã tiếp nhận được phản ánh cán bộ của ngành có hành vi thiếu chuẩn xác, lớn tiếng tại cơ sở dịch vụ ăn uống trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn. Liên quan phản ánh này, Sở Tài nguyên và Môi trường thông tin như sau:

Qua xác minh nhanh, người trong đoạn clip nêu trên là ông Đ.C.P - Phó trưởng phòng Quản lý và Phát triển quỹ đất của Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Sở TN&MT Đà Nẵng. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Giám đốc Sở đã chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất khẩn trương xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm hành vi vi phạm pháp luật hoặc chuẩn mực đạo đức (nếu có), báo cáo kết quả về Giám đốc Sở trước 9 giờ ngày 03/10/2022. Sở sẽ công khai kết quả xử lý trong thời gian sớm nhất.

Sở TN&MT Đà Nẵng lên tiếng vụ "cán bộ ném tiền tung tóe trong quán ăn" - 1

Hình ảnh ông Đ.C.P ném tiền lẻ tung tóe trong quán ăn gây bức xúc dư luận. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào ngày 2/10, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông ăn mặc lịch sự đến tranh cãi với nhân viên quán, sau đó có hành vi ném tiền lẻ văng tung tóe ra sàn nhà.

Clip này do một tài khoản có tên H.T. đăng lên mạng xã hội với nội dung là do quán ăn đông khách và có trả lại tiền thừa cho một khách hàng khoảng 16 tuổi số tiền 25.000 đồng. Vì không có tiền chẵn nên nhân viên mới trả lại tiền lẻ cho khách hàng này. Sau khi vị khách nhỏ tuổi này ra về thì một người đàn ông trung niên, ăn mặc lịch sử được cho là bố của khách hàng nhỏ tuổi nói trên quay lại quán và ném tung tóe những đồng tiền lẻ mà quán vừa trả lại. Sau khi người khách này có lời qua, tiếng lại với chủ quán thì hai bên có xảy ra xô xát nhẹ.