Samsung có thể sẽ học tập Apple, không bán kèm tai nghe và củ sạc trong hộp Galaxy S21

Admin
Nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết rằng Samsung có thể sẽ học tập theo Apple, không bán kèm tai nghe và củ sạc trong hộp của Galaxy S21 (Galaxy S30) sắp tới đây.

Nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết rằng Samsung có thể sẽ học tập theo Apple, không bán kèm tai nghe và củ sạc trong hộp của Galaxy S21 (Galaxy S30) sắp tới đây. Trước đây cũng đã từng có một báo cáo tương tự, nhưng nguồn tin mới nhất này xuất phát từ quê nhà Hàn Quốc của Samsung.

Theo ChosunBiz, Galaxy S20 được bán kèm cả củ sạc 25W và tai nghe có dây AKG, nhưng Galaxy S21 thế hệ tiếp theo sẽ chỉ được bán kèm cáp sạc và dụng cụ tháo SIM. Đây là chiến lược giống với Apple, nhưng không rõ là để bảo vệ môi trường hay là để tăng doanh số tai nghe không dây.

Đồng thời, việc giảm bớt các phụ kiện cũng sẽ giúp giảm thành sản xuất và dẫn đến việc giá bán giữ nguyên, trong khi được nâng cấp thêm nhiều công nghệ mới. Trên thực tế, người dùng muốn sử dụng sạc nhanh 45W của Galaxy S21 Ultra, thì cũng phải mua củ sạc 50W của Samsung ở bên ngoài.

Nếu như quả thực Samsung sẽ học tập theo Apple, thì điều đó cũng sẽ tạo nên một xu hướng mới cho cả ngành công nghiệp smartphone. Những thứ dường như là tiêu chuẩn, ví dụ như jack cắm tai nghe 3.5mm cũng đã bị khai tử.

Vì vậy mà việc nhà sản xuất loại bỏ phụ kiện như tai nghe và củ sạc đi kèm trong hộp có thể khiến người dùng cảm thấy khó chịu lúc đầu. Nhưng sau một thời gian, nó có thể sẽ lại trở thành một tiêu chuẩn mới của ngành công nghiệp smartphone.

Tham khảo: androidauthority