Sâm Ngọc Linh Kon Tum khai trương chi nhánh mới tại TP Hồ Chí Minh

Kỳ Văn
Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, hiện tại, Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh KonTum đã có hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc. Tiếp nối thành công, ngày 11/3 vừa qua, công ty đã tiến hành khai trương chi nhánh mới Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 có địa chỉ tại 13 Tạ Hiện, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Chị Nguyễn Thị Bích Vân, chủ Showroom Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 cho biết, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển từ năm 1997, đến nay Công ty đã có hơn 20 chi nhánh từ nam chí bắc. Ở TP Hồ Chí Minh, hiện có 4 chi nhánh. “Quá trình nhân giống Sâm Ngọc Linh mất gần 20 năm. Lúc mà Sâm Ngọc Linh sắp tuyệt chủng thì UBND tỉnh Kon Tum đã giao cho công ty Sâm Ngọc Linh nhiệm vụ duy trì dòng sâm quý cho người Việt Nam”, chị Vân chia sẻ.

Chia sẻ về quá trình chăm sóc cây sâm Ngọc Linh, chị Vân cho biết, cây sâm Ngọc Linh mà Công ty chị đang trồng chỉ sống được trên núi Ngọc Linh, và chỉ sống được ở rừng nguyên sinh, khi lá rừng rụng thì xuống, lâu ngày tạo thành phân bón tự nhiên. “Ở trên đó nhiệt độ rất là mát, cao nhất là 18 độ, có những lúc tháng 12 xuống 3 độ. Nói chung không cần chăm sóc gì cả, người công nhân chỉ có nhiệm vụ là trông coi để không bị mất trộm, với lại chuột khỏi phá. Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên”, chi Vân nói.

sam-ngoc-linh-1647079204.jpg

Khách hàng xem sản phẩm tại Showroom trong ngày khai trương

Được biết, hiện tại, Công ty Sâm Ngọc Linh Kon Tum đang sở hữu và bán trên thị trường khoảng 15 sản phẩm, và sản phẩm nào cũng được người tiêu dùng yêu thích tùy thuộc vào nhu cầu.

Theo ông Trần Hoàn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum, Sâm Ngọc Linh có tác dụng cao trong chống khối u ung thư, giúp giải độc gan, tăng cường chức năng gan, ngăn ngừa tim mạch, gout, mỡ máu, giảm stress, chống trầm cảm, tăng cường trí nhớ, đặc biệt tốt với các bệnh hô hấp, viêm xoang, dị ứng, hỗ trợ tăng cường sinh lực cho cơ thể, cải thiện các chức năng sinh lý. Nước uống tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf được chiết xuất từ sâm Ngọc Linh, sẽ là một trong những đồ uống quan trọng hàng ngày, bổ sung năng lượng và tăng cường sinh lực cho cơ thể.

sam-ngoc-linh-kon-tum-1647079316.jpg

Một số sản phẩm tại Showroom

Theo kết quả nghiên cứu từ năm 1978 của Bộ Y Tế, sâm Ngọc Linh có số lượng Saponin cao hơn nhiều lần so với các loại sâm khác trên thế giới với 52 loại Saponin. Trong đó, hoạt chất Saponin MR2 hoạt động như chất kháng sinh chiếm tới một nửa hàm lượng tổng đã được công nhận là có khả năng chống lại tế bào ung thư (theo tạp chí dinh dưỡng số ra năm 1995 của Mỹ). Giúp người bệnh tăng cường hệ miễn dịch, giảm đau, giảm các tác dụng phụ của liệu pháp hoá- xạ trị như ăn ngủ kém, rụng tóc, da khô, thiếu máu... nâng cao thể trạng, kéo dài sự sống.. Điều này tạo nên sự khác biệt và làm tăng giá trị của sâm Ngọc Linh so với các loại sâm khác trên thế giới.

nw-320-1-768x922-1647079737.jpg

Sản phẩm nước tăng lực Night Wolf được nhiều người yêu thích

Hoạt chất Saponin MR2 có tên gọi đầy đủ là Majonosid-R2 thuộc nhóm Ocotillol, phần lớn nằm ở bộ phận dưới đất của cây, rất quý hiếm, có tác dụng giảm căng thẳng mệt mỏi rõ rệt, giảm quá tải các hoạt động của hệ thần kinh và các nội tiết tố ngăn ngừa và đẩy lùi những bệnh do stress gây ra. Hơn nữa, các nhà khoa học đã chứng minh sâm Ngọc Linh có tác dụng hỗ trợ bảo vệ gan, bảo vệ tế bào và cải thiện các bệnh lý về tiểu đường, men gan cao, mỡ máu, cao huyết áp, tim, phổi. Với những người cao tuổi, người suy giảm hệ miễn dịch, mắc nhiều bệnh lý nền nếu sử dụng Sâm thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức đề kháng để chống lại mọi virus gây bệnh, nhất là virus corona cực kỳ nguy hiểm tính mạng.

Ngoài ra, theo các chuyên gia, Sâm Ngọc Linh còn có tác dụng tăng cường sinh lực chống lại sự mệt mỏi cho người lao động nặng, người lao động trí óc nhiều áp lực, tăng nội tiết tố, tăng cường chức năng sinh lý ở cả nam và nữ, cải thiện đời sống tình dục.

z3253596946108-46c917ba134ecc5312b732a44c7d612f-1647079952.jpg
Sản phầm Love For Men – Sâm Ngọc Linh giúp cải thiện sinh lý nam

Vì những công dụng tuyệt vời đó, sản phầm Love For Men – Sâm Ngọc Linh của Công ty Sâm Ngọc Linh Kon Tum được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Saponin là hợp chất quý giá có trong Sâm Ngọc Linh. Rễ của Sâm Ngọc Linh mọc trên lớp mùn tại rừng nguyên sinh thuộc núi Ngọc Linh, Kontum, Việt Nam. Y học truyền thống và nhiều nghiên cứu của y khoa hiện đại cho thấy, Saponin trong Sâm Ngọc Linh có tác dụng cải thiện hiệu quả sức khỏe sinh lý nam, giảm mệt mỏi, căng thẳng.

Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về Công ty Sâm Ngọc Linh Kon Tum cũng như các sản phẩm mà công ty đang bán trên thị trường có thể tham khảo thêm tại website của công ty:  https://samngoclinhkontum.com/

Phương Nam (T/H)