Phương Trang không tăng giá vé ngày 30/4 và 1/5

Trần Công Trình
Các doanh nghiệp vận tải đường bộ sẽ tăng chuyến tối đa và tăng giá vé 30 - 40% để bù chiều rỗng dịp lễ 30/4-1/5 tới. Riêng Công ty xe khách Phương Trang (FUTA Bus Lines) cho biết, ngoài việc tăng chuyến tối đa phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao, như thông lệ hằng năm, doanh nghiệp này sẽ không tăng giá vé dịp lễ này.

Công Ty Cổ Phần Xe Khách Phương Trang – FUTA Bus Lines đang khai thác tuyến vận tải hành khách liên tỉnh cố định trong phạm vi cả nước. Xuyên suốt trong quá trình phát triển, Công Ty Phương Trang luôn kiên trì, thượng tôn với các chính sách pháp luật của Nhà nước, tuân thủ các quy định trong quản lý ngành đồng thời luôn đặt tôn chỉ “Chất Lượng Là Danh Dự” lên hàng đầu, đảm bảo lợi ích cho Khách hàng.

futa4x3-1681455926.jpg

Công Ty Cổ Phần Xe Khách Phương Trang – FUTA Bus Lines "Không thự hiện phụ thu giá cước, không tăng giá vé xe khách dịp lễ 30/4- 1/5/2023"

Nhằm tăng cường trong đợt nghỉ lễ dài ngày sắp tới, các Cơ quan, quản lý nhà nước cho phép doanh nghiệp phụ thu giá cước lên tối đa 40% giá vé nhưng Công Ty Cổ Phần Xe Khách Phương Trang – FUTA Bus Lines không thực hiện phụ thu giá cước, không tăng giá vé xe Khách dịp Lễ 30/04 và 01/05/2023” để tỏ lòng tri ân đến những Khách hàng đã, đang và sẽ ủng hộ, sử dụng dịch vụ của Công Ty Phương Trang trong thời gian tới.

Công Ty Phương Trang cũng đã chuẩn bị sẵn sàng các phương tiện vận chuyển chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đi lại của Quý Khách hàng trong dịp lễ 30/04 và 01/05/2023

Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho Quý Khách hàng trong việc đặt vé và sử dụng dịch vụ, Công Ty Phương Trang cũng cung cấp các kênh liên lạc và thanh toán đa dạng như trực tiếp tại các điểm bán vé, trang web futabus.vn, ứng dụng đặt vé di động app FUTA, đặt vé qua điện thoại, thanh toán online, quét mã QR và các hình thức thanh toán khác.