Ông bầu Tommy Văn: “Hãy trân trọng và yêu thương mẹ của mình bằng cả trái tim”

Admin
Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, là dịp để mọi người thể hiện tình cảm của mình đến với những người phụ nữ mà mình yêu quý. Đặc biệt là mẹ, người có công lao vô cùng to lớn với cuộc đời của chúng ta. Và tôi thấy mình thật may mắn khi có đến 2 người mẹ. Ông bầu Tommy Văn chia sẻ!

Trên đời này có một thứ tình yêu được tất cả người đời ca tụng, có một thứ tình yêu có thể cảm nhận được nó từng khoảnh khắc, có một thứ tình yêu trao đi mà chẳng bao giờ cần hồi đáp, đó chính là tình yêu của mẹ. Tình cảm ấy vô điều kiện, chẳng người mẹ nào lúc chăm con lại nghĩ sau này mình được báo hiếu như thế nào mà chỉ cần con lớn lên khỏe mạnh, làm người tốt là được.

1-1678179208.jpg

Ông bầu Tommy Văn chia sẻ: “Người ta vẫn nói thế giới rộng lớn là thế, biết bao người gặp gỡ rồi lại vội vã lướt qua nhau. Chỉ có mẹ và tình yêu của mẹ sẽ luôn ở bên mình mà thôi. Khi con còn bé thơ, mẹ sẽ đứng ra chở che cho con một tuổi thơ yên bình, ấm áp. Để rồi khi con trưởng thành dù có bay xa bay cao như thế nào thì mẹ vẫn luôn ở đó, dang rộng vòng tay đón con trở về, vì mẹ chính là nhà, là yêu thương.

Trong cuộc sống này đâu đó vẫn còn những người mẹ bất hạnh. Họ bất hạnh khi không có con. Họ bất hạnh khi sinh ra con mà không được con chăm sóc khi về già. Thật đau lòng khi thấy có những bà mẹ tóc đã bạc trắng, đôi mắt không còn sáng mà vẫn phải còng lưng gồng gánh trên vai để kiếm sống qua ngày. Và đâu đó vẫn còn có những đứa con bất hiếu, vô ơn với đấng sinh thành. Chỉ cần một lời nói lớn tiếng cũng đủ khiến họ giận dỗi bỏ nhà đi hay chỉ vì gia cảnh nghèo khó mà trách cha mẹ không lo được cho mình bằng bạn bằng bè…

3-1678179236.jpg

Có khi nào chúng ta tự hỏi: Bao lâu rồi không nói lời yêu với mẹ? Chúng ta có thể dễ dàng bày tỏ lời yêu thương với những người xung quanh rằng “tớ yêu cậu”, “tớ cảm ơn hay tớ xin lỗi cậu”… Thế nhưng “con yêu mẹ”, “con cảm ơn mẹ” hay “con xin lỗi mẹ” các chữ ấy tưởng dễ nhưng cũng thật khó bày tỏ và đôi khi bị lãng quên, xem như điều ấy là hiển nhiên mẹ dành cho con.

4-1678179261.jpg

Mẹ là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Do vậy, hãy trân trọng và yêu thương mẹ của mình bằng cả trái tim. Thay vì chờ đợi đến khi thật giàu có, đầy đủ vật chất mới nghĩ tới mẹ thì ngay bây giờ chúng ta hãy nói lời yêu thương, dùng những hành động quan tâm, chăm sóc trong cuộc sống để có thể cho mẹ hạnh phúc mỗi ngày”.

2-1678179287.jpg

Ngày 8/3 là ngày đặc biệt dành cho những người phụ nữ tuyệt vời nhất trên đời. Xin cảm ơn các bà, các cô, các chị những người mẹ đã không quản khó nhọc, hy sinh bản thân, vì gia đình, vì những đứa con thân yêu. Chúc mọi người không riêng ngày 8/3 mà 1 năm 365 ngày luôn hạnh phúc, khỏe mạnh và an vui.

Phương Anh (t/h)