Nữ thần áo tắm khiến các bậc phụ huynh nổi giận, đòi đuổi khỏi bãi biển

Admin
Diện bikini cắt khoét quá táo bạo, chân dài gợi cảm bị phụ huynh đuổi khỏi bãi biển gây xôn xao mạng xã hội.

Theo Chinatimes, người mẫu kiêm hot girl mạng Tạ Lập Kỳ (Kiki) mới đây vướng vào một sự cố dở khóc dở cười vì mặc bikini gợi cảm. Cụ thể, chân dài sinh năm 1991 mới đây thực hiện một bộ ảnh áo tắm ở bãi biển. Trong lúc đang mải mê tạo dáng chụp hình, một vị phụ huynh đã tới đuổi cô và ê-kíp rời khỏi đây với lý do "mặc trang phục không phù hợp, gây ảnh hưởng xấu tới trẻ em".

Trên trang Instagram cá nhân, Tạ Lập Kỳ cũng chia sẻ lại câu chuyện này kèm hai bức ảnh chụp được trước khi bị vị phụ huynh khó tính "đuổi", thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo như hình ảnh chân dài 9X chia sẻ, cô diện áo tắm đen cắt xẻ cao vô cùng táo bạo. Tờ Chinatimes còn ví bộ đồ Tạ Lập Kỳ mặc "mỏng như sợi chỉ", giúp cô khoe khéo vòng 1. Ở góc chụp nghiêng, mẫu nữ còn khoe trọn vòng 3.

Chân dài 9X vốn theo đuổi phong cách gợi cảm.

Tạ Lập Kỳ kể: "Tôi đã gặp phải một sự cố nhỏ khi thực hiện loạt ảnh này. Một người mẹ đã tiến đến và nói với tôi rằng, bộ đồ tôi mặc rất... nóng mắt. Điều đó sẽ gây ảnh hưởng đến bọn trẻ. Cuối cùng, chúng tôi chỉ có thể rời đi".

Sự cố Tạ Lập Kỳ gặp phải được coi là khá hy hữu vì hiếm có người mẫu nào bị "đuổi" khỏi bối cảnh ngoài trời chỉ vì ăn mặc gợi cảm. Vụ việc của chân dài 9X gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người đồng tình với vị phụ huynh trên và cho rằng, bộ đồ Tạ Lập Kỳ quá nhạy cảm khi chỉ che đi vài điểm trên cơ thể. Tuy nhiên, một số khác không đồng tình với vị phụ huynh này và cho rằng, đây là khu vực công cộng. Nếu thấy chướng mắt, các bậc phụ huynh có thể dẫn con đi nơi khác. Chưa kể, tại một thành phố lớn, việc người này có cái nhìn như vậy là quá lạc hậu.

"Tôi thấy bộ đồ chủ yếu ảnh hưởng đến người mẹ là chính", "Phụ huynh mà là nam giới chắc sẽ nán lại còn lâu hơn nữa", "Bãi biển không phải là nơi riêng tư, sao có thể đuổi Tạ Lập Kỳ đi chỉ vì ảnh hưởng đến con mình, vị phụ huynh đó có thể đưa con rời khỏi đó mà", "Tôi thấy người mẹ đang ghen tỵ với Kiki của chúng ta thì đúng hơn", "Nhưng nói thật là bộ đồ của cô ấy quá bạo rồi, nhìn nóng cả mắt", ... là những ý kiến tranh cãi dưới bài đăng của Tạ Lập Kỳ.

Tạ Lập Kỳ sinh năm 1991, là người mẫu kiêm hot girl mạng. Cô làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu áo tắm, nội y nổi tiếng. Sở hữu thân hình nóng bỏng, Tạ Lập Kỳ thường khoe những bức ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân Instagram, cô có hơn 754.000 người theo dõi.

Người mẫu 31 tuổi từng theo học khoa Mỹ thuật trường Đại học Nghệ thuật Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc), được nhận danh hiệu hoa khôi của trường. Sau khi tốt nghiệp, Tạ Lập Kỳ theo đuổi sự nghiệp người mẫu và gặt hái được nhiều thành công. Với lợi thế ngoại hình cùng gương mặt xinh đẹp, khả ái, chân dài 9X luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý mỗi khi tham gia các sự kiện, "nhất cử nhất động" của cô đều trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.