Nữ hành khách bị trục xuất vì "thả rông" chó trên máy bay

Admin
Nữ hành khách la hét và chửi thề với tiếp viên, sau khi được yêu cầu đưa con chó của mình vào cũi.

Một số hãng hàng không cho phép người và vật nuôi được cùng nhau đi trên máy bay. Tuy nhiên, mỗi hãng có những quy định cụ thể khác nhau về vấn đề này. Mới đây, một đoạn clip đã lan truyền trên mạng, được ghi lại vào ngày 12/10, theo đó một người phụ nữ tên Anna Dugan, 32 tuổi, được thấy đang la hét và chửi thề với tiếp viên, sau khi được yêu cầu đưa con chó của mình vào cũi trên chuyến bay từ Atlanta đến New York.

Nữ hành khách bị trục xuất vì "thả rông" chó trên máy bay

Hành khách theo dõi cuộc "hỗn chiến" diễn ra khi các tiếp viên hàng không đang cố gắng trục xuất nữ hành khách Anna Dugan khỏi máy bay, "Vậy thì chúng ta sắp có một cuộc chiến rồi!"

 

null

Nữ hành khách đã ném chai nước vào phi hành đoàn và hành khách đi cùng. (Ảnh: Clip).

Dugan được cho là đã mất bình tĩnh, la hét khi phi hành đoàn và các hành khách yêu cầu cô đưa con chó vào trong cũi. "Con chó của tôi chỉ ngồi trên đùi của tôi, các người thậm chí còn không đồng ý với điều này hay sao?", cô hét trong clip.

Ngay sau đó, Dugan được yêu cầu rời khỏi máy bay, cô không quên quay lại để chửi thề và yêu cầu các hành khách khác tắt điện thoại đang ghi hình.

Nói với Insider, Dugan cho biết mình hối hận vì hành động của mình, cô xin lỗi về hành vi bộc phát và thừa nhận rằng hành vi của mình là "không đúng đắn". "Tôi xin lỗi vì đã quá khó chịu. Tôi cảm thấy mình cần phải kiềm chế hơn nữa. Tôi biết mình cần phải kiểm soát cảm xúc của mình, rõ ràng tôi đã sai", Dugan nói.

Người phát ngôn của hãng hàng không Delta cho biết: "Delta không khoan nhượng đối với hành vi này trên máy bay và sân bay của chúng tôi. Không có gì quan trọng hơn sự an toàn và an ninh của người dân và khách hàng".