Ni cô bị cưỡng hiếp, cướp tài sản: Theo dõi từ lâu?

Admin
Nhóm đối tượng lẻn vào tịnh thất, cưỡng hiếp ni cô rồi cướp đi 1,5 triệu đồng đã theo dõi kỹ quy luật sinh hoạt của nạn nhân.

Ngày 18/7/2020, cơ quan chức năng huyện Núi Thành - Quảng Nam đang tiến hành điều tra vụ việc một ni cô 19 tuổi tu thiền trong tịnh thất trên địa bàn xã Tam Nghĩa trình báo bị một nhóm 3 người không chế cưỡng hiếp, cướp 1,5 triệu đồng vào trưa ngày 17/7/2020.

Một lãnh đạo Công an xã Tam Nghĩa cho biết, theo trình báo của nạn nhân, nhóm đối tượng này gồm 3 người, có hành vi lục lọi đồ đạc trong tịnh thất nhưng bị nạn nhân phát hiện và tri hô.

Tuy nhiên, nhóm này không bỏ chạy mà đuổi theo nạn nhân, dùng vũ lực khống chế để thay nhau cưỡng hiếp rồi lấy 1,5 triệu đồng trước khi bỏ đi.

"Theo lời khai của nạn nhân cho thấy, nhóm đối tượng này có thể đã theo dõi thời gian sinh hoạt của nạn nhân cũng như thói quan của người dân sống trên địa bàn. Vì vào giữa trưa, khu vực xung quanh tịnh thất rất vắng vẻ, ít người qua lại.

Cũng có thể vì thế mà các đối tượng đã chọn thời điểm giữa trưa nắng thay vì tối khuya như các vụ trộm cướp thông thường" - vị lãnh đạo này cho biết.

Hiện cơ quan chức năng đã đưa nạn nhân đến cơ sở y tế để giám định.