Những câu hỏi thường gặp khi giao dịch trên sàn FCITRADING

Admin
Sàn giao dịch FCITRADING đang có sức hút rất mạnh mẽ trên toàn thế giới, đặc biệt thời gian gần đây ở Việt Nam đang được rất nhiều người quan tâm đến. Dù bạn là một người mới bắt đầu đầu tư ngoại hối hay đang tìm những bài học cơ bản về giao dịch forex, thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc khi tham gia FCITRADING, sàn giao dịch hot nhất hiện nay.

1 Sàn có sập không?

- Sàn FCITRADING chỉ thu phí trên giao dịch của khách hàng (5%), nên càng nhiều giao dịch thì sàn lợi nhuận càng nhiều, càng tồn tại lâu dài thì sàn càng có lợi. Nên về nguyên lý sàn không thể sập được.

2 Tôi có thể rút vốn và lời về không?

- Sàn FCITRADING là sàn giao dịch tự do, nhà đầu tư toàn quyền quản lý vốn của mình, rút nạp bất kỳ lúc nào, không giới hạn số lượng tiền rút. Nên bạn cứ yên tâm về toàn bộ số vốn và lợi nhuận của mình.

3 Nếu ai cũng đánh theo chuyên gia như vậy thì đều thắng hết, ai sẽ thua?

- Trong cùng lúc chúng ta giao dịch thì hàng triệu người trên thế giới cũng đang giao dịch, thắng là vì chuyên gia có kinh nghiệm quản lý vốn, phân tích thị trường, trong lúc bạn thắng thì rất nhiều người trên thế giới vẫn thua, và không phải ai cũng trade theo chuyên gia. Rất nhiều người họ có kinh nghiệm và kiến thức thì họ sẽ tự trade để có lợi nhuận cao hơn và không phụ thuộc vào chuyên gia.

- Tuy nhiên tất cả đều có rủi ro và chuyên gia cũng chỉ phán đoán đúng 90%. Vẫn có lúc chuyên gia sẽ sai, nhưng trong trường hợp chuyên gia sai thì bạn sẽ được hỗ trợ hoàn vốn bởi quỹ bảo hiểm vốn của FCITRADING.

4 Quỹ bảo hiểm FCITRADING là gì, tiền đâu ra mà sàn có thể đền khi thua?

- Mỗi sàn sẽ có 1 chiến lược phát triển cộng đồng riêng. Và tại FCITRADING quỹ bảo hiểm chính là việc sàn trích lại 80% lợi nhuận của sàn để tạo ra tính an tâm cho nhà đầu tư, giúp cho cộng đồng ngày càng phát triển lớn hơn.

- Lợi nhuận của sàn chính là thu phí giao dịch của các lệnh buy, sell của bạn (5%) và không chỉ mình bạn trade, thống kê mỗi phút có hàng ngàn đến hàng triệu tài khoản đang giao dịch.

- Ví dụ mỗi lần giao dịch như vậy phí là 1$ thì sàn cũng thu lại được hàng ngàn đến hàng triệu đô mỗi phút. Vậy nên quỹ bảo hiểm do sàn đã trích 80% lợi nhuận vào là số tiền rất lớn, hơn nữa quỹ bảo hiểm chỉ dùng đến trong trường hợp chuyên gia sai và thua. Nên phải lâu lắm mới dùng đến quỹ bảo hiểm 1 lần. Nên bạn cứ yên tâm bảo hiểm cho nhà đầu tư không nhằm nhò gì so với lợi nhuận của sàn được.

Và điều quan trọng nhất chính là hãy chuẩn bị thật kỹ về những kiến thức liên quan đến thị trường ngoại hối để tránh bị cháy tài khoản. Đầu tư cho giao dịch luôn là hình thức đầu tư có lãi nhất! Vì thế, bạn hãy trang bị kiến thức đầy đủ trước khi tham gia đầu tư ngoại hối.

Đức Vượng

Đức Vượng