Người phụ nữ giả chết, nhét cát vào quan tài, làm đám tang cho... chính mình

Kỳ Văn
Do nợ nần nhiều, không có khả năng chi trả nên người phụ nữ ở huyện Cù Lao Dung (tỉnh Sóc Trăng) đã mua một chiếc quan tài làm đám tang cho... chính mình để trốn nợ.

Ngày 31/3, thông tin trên báo Pháp luật TPHCM cho biết, Công an huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng) đang tạm giữ bà T.T.T. (ngụ ấp Phước Hòa A, thị trấn Cù Lao Dung) để điều tra, làm rõ vụ tổ chức đám tang giả.

Theo thông tin ban đầu, bà T. nợ nần nhiều người nhưng không có tiền trả nên bà T. qua tỉnh Đồng Tháp để “trốn” chủ nợ.

Đến chiều ngày 29/3, gia đình bà T. bất ngờ tổ chức đám tang cho T.. Về nguyên nhân cái chết bất ngờ của bà T., một người con của bà T. cho biết bà T. bị sát hại ở địa phương khác nên đưa thi thể về quê làm đám tang.

Gia đình tổ chức đám tang cho bà T..

Tuy nhiên, lực lượng Công an địa phương nhận thấy có vấn đề khả nghi về cái chết bất thường của bà T. nên đã tiến hành mở quan tài kiểm tra và phát hiện bên trong không hề có thi thể, nguồn trên cho biết thêm.

“Từ nghi vấn này, chúng tôi yêu cầu lực lượng chức năng mở quan tài để khám nghiệm tử thi, phát hiện bên trong chỉ có ba bao cát” – môt lãnh đạo huyện Cù Lao Dung cho biết.

Để phục vụ công tác điều tra, cơ quan chức năng cũng đã trích xuất camera an ninh và phát hiện vào chiều ngày 29/3, con trai của bà T. đã chở bà này đi mua quan tài tại tỉnh Đồng Tháp, thông tin trên Zing cho biết.

Lãnh đạo UBND huyện Cù Lao Dung cũng cho biết thêm, ngoài việc điều tra về hành vi tổ chức đám tang giả, nợ nần của bà T. cũng đang được công an làm rõ, nguồn trên cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cù Lao Dung điều tra làm rõ.