Người phụ nữ dùng cuốc đánh chết hàng xóm

Kỳ Văn
Do có mâu thuẫn từ trước với hàng xóm, đối tượng Nông Thị Tầm đã sử dụng cuốc sát hại nạn nhân.

Ngày 29/5, Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố vụ án “Giết người” đồng thời ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nông Thị Tầm (39 tuổi, trú tại tổ 1, phường Xuất Hóa, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 19h ngày 27/5, người dân phát hiện thi thể của bà Vy Thị Th. (69 tuổi, trú tổ 1, phường Xuất Hóa, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn) tại mương nước gần ruộng ngô của gia đình.

Người thân nạn nhân cho biết buổi chiều, bà Th. đi ra ruộng ngô nhưng đến tối không thấy về nên đi tìm thì phát hiện bà Th. đã chết, trên mặt có nhiều vết thương.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, bà Th. tử vong do tác động ngoại lực dẫn đến vỡ hộp sọ; vùng thái dương bên trái, xương gò má và xương hàm cũng bị vỡ.

Qua công tác vận động quần chúng tố giác tội phạm và sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đến 21h30 cùng ngày lực lượng Công an đã xác định được nghi can là Nông Thị Tầm, hàng xóm của nạn nhân.

Tại Cơ quan điều tra, Nông Thị Tầm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết do có mẫu thuẫn từ trước với bà Th. Thấy nạn nhân đang làm việc tại ruộng ngô nên Tầm đã dùng cuốc đánh chết nạn nhân.

Vụ án đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ./.