Người mẫu nhí Bé Donar bất ngờ trở thành người mẫu độc quyền của Ông bầu Tommy Văn

Admin
Kể về người mẫu nhí Bé Donar, Ông bầu Tommy Văn chia sẻ: "Dù mới chỉ vừa tròn 8 tháng tuổi, nhưng bé Donar đã thể hiện được thần thái của một người mẫu. Ở nhà, Donar là cậu bé rất tinh nghịch và hiếu động. Nhưng mỗi khi chụp ảnh, bé Donar luôn rất nghe lời".
1-1692963795.jpg

Trong nhiều bộ ảnh mà bé Donar đã từng chụp, khi thì lạnh lùng, lúc lại tạo dáng đầy tự tin như một thiếu gia con nhà giàu, có lúc lại pha chút hài hước... những biểu cảm khác nhau của bé Donar khiến người xem ngạc nhiên. Bé Donar có tên thật là Nguyễn Khôi Nguyên, hiện đang sống cùng gia đình tại Gia Lâm, Hà Nội.

2-1692963825.jpg

Ông bầu Tommy Văn được biết đến là ông bầu nổi tiếng trong giới chân dài tại Hà Nội, người đã từng gây ấn tượng mạnh với các show ca nhạc thời trang “New Style Fashion Show” được tổ chức định kỳ hàng tháng với nhiều chủ đề khác nhau. Tuy nhiên, ngoài công việc là một ông bầu show thời trang, Ông bầu Tommy Văn đảm nhận khá nhiều vai trò khác nhau như: đạo diễn chương trình, biên tập và tổ chức sự kiện event.

5-1692963841.jpg

Ông bầu Tommy Văn chia sẻ: “Từ trước đến nay tôi chỉ quản lý người mẫu chân dài, chưa từng suy nghĩ mình sẽ quản lý người mẫu nhí. Lần đầu tiên gặp bé Donar, tôi có cảm giác rất gần gũi và yêu thương. Sau một thời gian được ở gần và tiếp xúc nhiều với bé Donar, tôi nhận thấy bé Donar có tố chất để trở thành một người mẫu. Và mỗi lần tôi chụp hình, bé Donar đều rất nghiêm túc và nghe lời”.

3-1692963860.jpg

Bé Donar là con trai út trong gia đình cho nên khi ở nhà bé Donar rất tinh nghịch và hiếu động. Nhưng mỗi khi chụp hình bé Donar rất đáng yêu, tạo dáng cực kì chuyên nghiệp, luôn tập trung trong suốt quá trình chụp ảnh. Bé Donar diễn thần thái rất tốt, chỉ cần một vài hướng dẫn nhỏ là đã có thể thực hiện những shoot hình đẹp, biểu cảm cũng rất đa dạng. Ông bầu Tommy Văn nói!

Thu Thảo (t/h)