Ngôi sao YouTube thoát chết vì từ chối lời mời "thăm" xác tàu Titanic

Admin
MrBeast tiết lộ rằng, anh đã từ chối lời mời tham gia chuyến thám hiểm bằng tàu lặn để khám phá xác con tàu Titanic.

Ngôi sao YouTube nổi tiếng MrBeast (tên thật là Jimmy Donaldson) có lượng người theo dõi "khủng" với hơn 162 triệu người đăng ký trên YouTube đã khiến anh trở thành một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trên nền tảng này. MrBeast được ước tính là người sáng tạo có thu nhập cao nhất trên YouTube.

Ngôi sao YouTube thoát chết vì từ chối lời mời "thăm" xác tàu Titanic

Mới đây, MrBeast tiết lộ rằng, anh đã từ chối lời mời tham gia chuyến thám hiểm bằng tàu lặn để khám phá xác con tàu Titanic.

Người sáng tạo nội dung nổi tiếng được biết đến với hàng trăm triệu người theo dõi bằng các video làm từ thiện đã chia sẻ tin tức trên mạng xã hội, bày tỏ sự nhẹ nhõm khi anh không tham gia chuyến thám hiểm trên con tàu lặn Titan xấu số.

MrBeast thoát chết vì từ chối lời mới "viếng thăm" xác tàu Titanic bằng tàu lặn Titan. Ảnh: IT.

Dù không nói rõ nội dung chi tiết của lời mời nhưng MrBeast bày tỏ lo ngại về khả năng dính líu đến một sự cố thảm khốc. Con tàu Titan chở 5 hành khách, bao gồm Giám đốc điều hành của OceanGate, một doanh nhân người Anh, một thợ lặn người Pháp, một doanh nhân gốc Pakistan và con trai người Anh của ông đã bị áp lực nước ép nát khi lặn xuống để thăm xác tàu Titanic. Sự việc đáng tiếc là hồi chuông cảnh tỉnh cho các hoạt động khám phá mạo hiểm thiếu các quy trình.

Thảm họa con tàu Titan đã thu hút sự chú ý của công chúng trên toàn thế giới. Sự kiện này đã thu hút những bình luận chỉ trích từ đạo diễn "Titanic" James Cameron, người đã tuyên bố rằng, những người trong cộng đồng lặn "rất lo lắng" về sự an toàn của chiếc tàu lặn. Đáp lại, người đồng sáng lập OceanGate, Guillermo Söhnlein cho biết một phần: "Từ kinh nghiệm trực tiếp, tôi biết rằng, chúng tôi cực kỳ cam kết đảm bảo an toàn và giảm thiểu rủi ro là một phần quan trọng trong văn hóa công ty".