Nam thanh niên nghi mất tích ở hồ đá núp trong bụi cây xem lực lượng cứu hộ lặn tìm mình

Admin
Sau một ngày trời tìm kiếm thanh niên mất tích nghi ở dưới hồ, tới tối lực lượng cứu hộ phát hiện thanh niên này đang núp ở bụi rậm, thông tin trên tờ Báo Đất Việt cho hay.

Sáng 30/7, người dân đi câu cá trong khu vực hồ đá Đại học quốc gia TPHCM (thuộc phường Đông Hoà, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đã phát hiện một chiếc ba lô, đôi dép, điện thoại, ví tiền và giấy tờ tuỳ thân mang tên D.V.U (26 tuổi, quê Bình Phước).

Vụ việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận thông tin, công an P.Đông Hoà có mặt ghi nhận vụ việc, liên hệ với người thân của anh U.

Theo thông tin từ một số bạn bè của anh U, chiều 29/7, anh U bất ngờ rủ bạn bè đi nhậu, và đi uống cà phê. Một số người nói đang bận công việc, thì anh U nói "gặp lần cuối mày có đi không", thông tin trên Báo Đất Việt cho biết.

thanh niên

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm thi thể nạn nhân nhưng không có kết quả.

Theo thông tin trên báo Công an thành phố Hồ Chí Minh cho biết, sau đó anh U chạy xe máy ra khỏi nhà, ngay trong đêm, người thân, bạn bè liên lạc nhưng anh không nghe máy. Tới sáng nay thì phát hiện đồ đạc để trên mép hồ, nhưng không thấy chiếc xe máy.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn công an tỉnh Bình Dương đã điều động người nhái tới hiện trường, triển khai công tác lặn tìm. Tới 15 giờ, lượng lực cứu hộ đã dừng công tác tìm kiếm và không tìm thấy thi thể của nam thanh niên này.

Người dân tập trung theo dõi vụ việc.

Thế nhưng, đến chiều tối cùng ngày, cơ quan chức năng phát hiện một nam thanh niên đang núp trong bụi rậm có biểu hiện nghi vấn nên đã đến kiểm tra và xác định, người này chính là D.V.U..

Sau đó cơ quan chức năng đã đưa U về Công an phường để lấy lời khai. Bước đầu U thừa nhận mình đã để tài sản trên mép hồ rồi sau đó lẩn trốn trong lùm cây quan sát lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích của mình. Thêm nữa, do sợ bị phạt nên U không dám đi ra ngoài trình báo.