Một cán bộ dân quân trật tự bị sát hại dã man trên phố đi bộ ở An Giang

Kỳ Văn
Một cán bộ dân quân trật tự bị đối tượng nghiện ma tuý sát hại dã man trong đêm trên một tuyến phố đi bộ thuộc TP.Long Xuyên, tỉnh An giang đã được camera an ninh ghi lại và được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hai ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 1 đối tượng dùng vật giống như thanh sắt đánh liên tục vào người nạn nhân, khi thấy nạn nhân nằm bất động, đối tượng này mới chịu bỏ đi. Đoạn clip trên được cho là được ghi trên tuyến phố bộ thuộc TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Sáng 14/12, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Quốc Bảo - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Mỹ Quý, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang, cho biết nạn nhân trong vụ án mạng đau lòng này là anh T.V.M (SN 1994), là Tiểu đoàn trưởng Tiểu đoàn dân quân trật tự phường Mỹ Quý.

An Giang: Một cán bộ dân quân tự vệ bị sát hại dã man trên phố đi bộ - Ảnh 1.

Thanh niên dùng vật giống thanh sắt đánh liên tục vào người nạn nhân trên tuyến phố đi bộ thuộc TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang. (Ảnh: Cắt từ clip)

Ông Bảo cũng cho biết thêm, anh M là cán bộ hiền lành và rất có trách nhiệm trong công việc. Đặc biệt, trong suốt thời gian từ khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay anh M rất tích cực tham gia hỗ trợ vào công tác phòng, chống dịch của địa phương.

Hoàn cảnh của anh M khó khăn, vợ mới sinh con được 3 tháng tuổi. Ngay khi hay tin, chính quyền địa phương đã vận động các nhà hảo tâm được hơn 50 triệu đồng để hỗ trợ gia đình lo mai táng.

Theo thông tin Dân Việt ghi nhận, vào khoảng 23h ngày 12/12, anh M bị một thanh niên sát hại dã man bằng việc dùng vật giống như thanh sắt đánh liên tục vào người dẫn đến tử vong.

Hình ảnh này được camera an ninh ghi lại và nhanh chóng chia sẻ lên mạng xã hội.

Người dân xung quanh cho biết, nạn nhân vốn dĩ là cán bộ rất nhiệt tình hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch ở địa phương nên được nhiều người thương mến nhưng không hiểu vì nguyên nhân gì xảy ra thảm cảnh đau lòng này.

Sau gần 1 ngày khẩn trương điều tra, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm gây ra vụ sát hại cán bộ dân quân trật tự là Tạ Thanh Hải (SN 1990, ngụ phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên). Tại cơ quan công an, Hải chỉ khai nhận bản thân nghiện ma túy và đã đánh nạn nhân đến tử vong.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.