Lời khai của gã bạn trai ra tay sát hại nữ chủ tiệm hớt tóc để lấy tiền đánh bạc

Admin
Sau khi ra tay sát hại bạn gái là nữ chủ tiệm hớt tóc, đối tượng bình thản lấy tiền trong bóp của nạn nhân đi nạp vào tài khoản đánh bạc.

Chiều 6/8, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Biên Hòa phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết vẫn đang tiến hành lấy lời khai đối tượng Trần Hữu Sơn (38 tuổi, ngụ phường Hố Nai, TP.Biên Hòa) để điều tra làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.

Bước đầu, làm việc với cơ quan công an, Sơn khai nhận vào khoảng 3 tháng trước có mối quan hệ tình cảm với chị C.T.N. (37 tuổi, quê Bến Tre), chủ tiệm hớt tóc nam trên đường Bùi Văn Hòa (phường Long Bình, TP.Biên Hòa).

Lời khai của gã bạn trai ra tay sát hại nữ chủ tiệm hớt tóc để lấy tiền đánh bạc - Ảnh 1.

Đối tượng Trần Hữu Sơn tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Trong thời gian quen nhau, Sơn có cho chị N. mượn tiền. Đến sáng 5/8, Sơn đi bộ đến tiệm hớt tóc của chị N. để mượn tiền.

Khi đến nơi, Sơn hỏi mượn chị N. số tiền 5 triệu đồng để tiêu xài nên giữa đối tượng và nữ chủ tiệm xảy ra cãi vã. Lúc này, Sơn không kiềm chế được nên đã đập điện thoại của chị N.

Thời điểm này, chị N. nói với Sơn chỉ còn 2,2 triệu đồng có lấy thì lấy nên Sơn đã cầm tiền bỏ vào túi. Sau đó, đối tượng đi xuống bếp lấy dao rồi vòng lên hỏi chị N.: "Trong bóp có tiền sao không đưa, mày thấy tao sa cơ rồi quen người khác phải không?".

Lúc này, chị N. tiếp tục thách thức nên Sơn đã lao vào đâm liên tiếp khiến chị bỏ chạy vào trong phòng ngủ. Sơn tiếp tục đuổi theo và đâm chị N. thêm nhiều nhát, khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sau khi ra tay, Sơn lấy ví của chị N. và nhặt cái điện thoại vừa đập đi về phòng trọ. Toàn bộ số tiền gồm 2,3 triệu đồng trong ví và 2,2 triệu đồng mà chị N. đã đưa trước đó đã được Sơn dùng để nạp vào tài khoản đánh bạc.

Đến chiều cùng ngày, người quen không liên hệ được với chị N. nên đến tiệm hớt tóc tìm thì tá hỏa phát hiện chị N. đã tử vong, người này đã vội trình báo công an.

Sau khi vào cuộc điều tra và kiểm tra hình ảnh camera an ninh ghi lại, Công an TP.Biên Hòa xác định Sơn chính là hung thủ gây án.

Đến rạng sáng 6/8, Sơn bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang ở phòng trọ ở phường Long Bình, TP.Biên Hòa. Khám xét nơi ở của Sơn, lực lượng chức năng đã phát hiện hung khí gây án và tài sản của nạn nhân.