Lọ Lem - ái nữ nhà MC Quyền Linh, từ học hành đến vẽ tranh đều xuất sắc

Admin
Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc, Lọ Lem còn khiến dân tình phải xuýt xoa vì sự giỏi giang và nhiều tài lẻ.

Lọ Lem có tên đầy đủ là Mai Thảo Linh, được ghép từ tên của bố - MC Quyền Linh và mẹ - doanh nhân Dạ Thảo. Cô bạn sinh năm 2006, năm nay 16 tuổi và đang theo học tại một trường quốc tế song ngữ hàng đầu tại TP.HCM.

Trong vài năm trở lại đây, Lọ Lem là một trong những cô nàng Gen Z được cộng đồng mạng yêu quý, mỗi lần xuất hiện đều khiến ai nấy phải trầm trồ vì nhan sắc quá đỗi trong trẻo, xinh đẹp. Ngoài ra Lọ Lem còn sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ - hơn 1m7 và đôi chân dài thẳng tắp. Đây cũng chính là những lý do mà cô bạn thường được gọi với nickname như Hoa hậu tương lai, tiểu Trương Bá Chi, thần tiên tỷ tỷ,...

 

Lọ Lem đóng vai công chúa Huyền Trân trong 1 vở kịch ở trường

Gây chú ý nhất gần đây là khả năng hội họa của Lọ Lem. Cô bạn vừa nhận được giải cao nhất trong cuộc thi vẽ tranh Canvas với sự tham dự của các học sinh đến từ nhiều từ trường quốc tế tại TP.HCM. Trước đó, nhân dịp sinh nhật MC Quyền Linh, Lọ Lem cũng vẽ một bức tranh cực dễ thương để tặng ba.

Bức tranh đạt giải nhất của Lọ Lem

Lọ Lem - ái nữ nhà MC Quyền Linh, từ học hành đến vẽ tranh đều xuất sắc - Ảnh 4.

Lọ Lem vẽ tặng ba trong ngày sinh nhật

Từ bé, Lọ Lem đã có niềm yêu thích với vẽ tranh và làm đồ thủ công

Dù con gái tài sắc vẹn toàn nhưng trong những chia sẻ của mình, MC Quyền Linh đều khiêm tốn cho rằng con gái nhận được nhiều lời khen là vì được khán giả yêu quý. Còn ở nhà, cả Lọ Lem và Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc) đều là những cô con gái dễ thương, ngoan ngoãn và hiếu thảo.

Điều này cũng từng được MC Quyền Linh tiết lộ khi đăng tải bức thư tay mà Lọ Lem gửi nhân dịp sinh nhật ba. "Con xin lỗi ba nhiều vì sự vô tư của con. Trong lòng con, ba mẹ luôn tỏa sáng hơn bất kỳ ai khác. Nhìn ba mẹ vất vả làm việc để lo cho con và gia đình, con thật cảm động. Trong đầu con vẫn luôn luôn nghĩ về tương lai làm sao để thành công, bù đắp lại thanh xuân, quá khứ mà ba mẹ đã vất vả vượt lên. Con hứa với ba mẹ rằng một ngày nào đó không xa con sẽ là niềm tự hào lớn nhất của ba và mẹ. Ba Linh yêu sinh nhật vui vẻ. Con yêu ba nhiều lắm" - cô bạn viết.

Tổng hợp