Khâu Thụy Dạ Thảo: Gửi yêu thương và chia sẻ thương yêu

Admin
Khâu Thụy Dạ Thảo, sở hữu một nhan sắc cuốn hút từ thuở còn là một thiếu nữ cho đến khi trở thành một doanh nhân việt kiều Pháp, mọi sự tôn vinh đến từ giá trị của sự thành công trên con đường kinh doanh và công việc thiện nguyện.


Gửi yêu thương và chia sẻ thương yêu là điều mà doanh nhân Khâu Thụy Dạ Thảo hướng tới

Sông seine cần một tình yêu

Bất cứ ai đã từng đặt chân đến nước Pháp sẽ hiểu được vẻ đẹp của sự lãng mạn và tài hoa. Những doanh nhân đến từ đất nước nước này đều mang tầm vóc của sự kỳ vĩ của thiện nguyện, yêu thương như: Francois-Henri Pinault, Bernard Arnault, nữ tỷ phú thế giới - Bettencourt Meyers… cũng bắt nguồn từ giá trị ấy – Khâu Thụy Dạ Thảo đã mang đậm, đầy cả về sự thành công và yêu thương dựa trên hành động và tinh thần chia sẻ đến với cộng đồng.

Ở thành công, sau cuộc thi ms Kinh đô Ánh Sáng và đại nhạc hội, nữ doanh nhân đã tỏa sáng và đạt vương miện trong sự ngưỡng mô và khâm phục của cả 3 đất nước: Pháp – Bỉ - Hà Lan. Tuy nhiên, Khâu Thụy Da Thảo cho rằng: “Mọi sự thành công là những cố gắng không ngừng nghỉ, ngoài giá trị bản thân thì tài năng luôn là thứ tương đối chỉ có sự yêu thương, chia sẻ với cộng đồng mới mang giá trị mà mỗi con người cần vươn tới trong cuộc sống này…"


Doanh nhân Dạ Thảo từ ngày xưa đã sở hữu một nhan sắc vạn người mê

Từ đó cho tới nay, Khâu Thụy Dạ Thảo, mỹ nhân với sắc vóc lý tưởng, tính cách sống chan hòa, bịnh dị đã tạo được dấu ấn đặc sắc trên cả 2 nền văn hóa Pháp – Việt. Mọi kiến tạo đều có những giá trị riêng. Tuy nhiên, thành công của người phụ nữ dựa trên nấc thang của Tâm – Tầm – Tài – Sắc thì nữ doanh luôn đề cao chữ Tâm. Vì doanh nhân Dạ Thảo cho rằng: “Mọi yêu thương rồi sẽ trở về với thương yêu. Đó chính là cội nguồn để mở đầu và gắn kết mọi thước đo về các giá trị trong cuộc sống này.”


Giờ đây doanh nhân luôn bận rộn với gia đình và các con

Gửi yêu thương vào đam mê

Giờ đây, Khâu Thụy Dạ Thảo đã gặt hái nhiều thành công trên cả hai lĩnh vực kinh doanh và làm nhiều công việc thiện nguyên trên nước Pháp xinh đẹp.

Ở xứ người, Doanh nhân luôn cho đau đáu nghĩ về Việt Nam, quê hương xinh đẹp của mình, rằng: “Việc làm công việc thiện nguyện diễn ra vào những ngày cuối tuần bên Pháp. Tuy nhiên, Dạ Thảo vẫn mong một ngày được làm những điều tốt đẹp nhất trên đất nước thân yêu của mình. Đó là niềm tự hào, vui sướng, hạnh phúc không thể nào diễn tả được.”

Trong một khía cạnh khác, Khâu Thụy Dạ Thảo luôn cân bằng giữa công việc và gia đình. Doanh nhân đã dành trọn sự yêu thương cho gia đình, luôn bên các con nhỏ. Đó là một điều thiêng liêng mang giá trị cao quý của người phụ nữ Việt Nam.

Duy Lữ