Khách sạn hứng “gạch đá” vì bắt nhân viên mặc bikini bày món ăn

Admin
Một khách sạn ở Italy mới đây đã phải đưa ra lời xin lỗi sau khi để nữ nhân viên mặc bikini rồi phủ đầy socola và nằm bất động trên bàn ăn bày biện nhiều món tráng miệng để phục vụ khách hàng.
Dailymail ngày 24/8 đưa tin, các du khách tại khu nghỉ dưỡng 4 sao Voi Colonna Village trên đảo Sardinia, Italy, đều bị sốc sau khi chứng kiến một bàn ăn với bánh sandwich, một số loại bánh ngọt và món chính là một nữ nhân viên mặc bikini nằm bất động trên bàn ăn với thân thể phủ đầy socola.
Federico Mazzieri, một du khách có mặt tại Voi Colonna đã vô cùng sửng sốt khi chứng kiến bữa tiệc buffet trên tại khu vực bể bơi.
“Tôi đi cùng cô con gái 14 tuổi của mình và cả hai chúng tôi đều bị sốc và không thể nói lên lời bởi những gì mà mình nhìn thấy.” Ông Mazzieri cho hay.
Khach san hung “gach da” vi bat nhan vien mac bikini bay mon an
Nữ nhân viên khu nghỉ dưỡng 4 sao ở Italy nằm trên bàn buffet với socola phủ đầy trên người. Ảnh: Telegraph.
Vị khách hiện làm giám đốc nhân sự tại một công ty cũng cho biết thêm rằng, trước đó khu nghỉ dưỡng có quảng cáo bữa tiệc buffet từ hôm trước nhưng chỉ hé lộ thông tin về một bức tượng socola trong bữa tiệc.
Ngoài ra, ông Mazzieri cho biết, đây là hành vi phản cảm không phù hợp và đã yêu cầu nhân viên cho gặp quản lý khu nghỉ dưỡng nhưng bị từ chối. Vì vậy vị giám đốc nhân sự đã đăng tải câu chuyện kèm theo đoạn video lên mạng xã hội với dòng ghi chú: "Đêm qua, sau một ngày đẹp trời khi nhiều người đã làm việc chăm chỉ để đảm bảo cho du khách có một ngày thoải mái, tôi đã không thốt lên lời khi chứng kiến cảnh tượng này".
Ông Mazzieri cho biết, nhiều tờ báo Italy sau đó đã đưa tin về vụ việc và ban quản lý khu nghỉ dưỡng cũng đã phải lên tiếng xin lỗi nhưng cho đến nay, ông cũng chưa nhận được bất cứ phản hồi nào từ đơn vị này.
Trong khi đó, nguồn tin từ Voi Colonna Village cho biết, nữ nhân viên nằm trên bàn ăn hôm đó là nhân viên giải trí mới 20 tuổi. Voi Colonna Village cũng lên tiếng xin lỗi chân thành tới các vị khách hàng đồng thời bày tỏ ý kiến cho biết sẽ không để sự việc tương tự tái diễn.
Sau khi nhận phản hồi từ khách hàng, đại diện khu nghỉ dưỡng cũng công khai xin lỗi ông Mazzieri cùng các khách hàng thấy khó chịu trong bữa tiệc.