Hôn nhân luôn trong tình trạng báo động nếu chàng giữ 5 thói quen chí mạng này, chồng bạn có không?

Admin
Nếu chàng thoải mái để bạn đụng vào điện thoại của mình, chứng tỏ chàng không có gì để giấu giếm bạn. Còn nếu điện thoại của chàng luôn cài mật khẩu và đi đâu cũng khư khư bên người thì rất có thể, chàng đang không muốn bạn biết điều gì đó.

Đàn ông được xem là bậc thầy trong chuyện tình cảm. Chính vì lẽ đó mà nhiều người không hề biết mình đang đứng trên bờ vực của sự tan vỡ cho đến khi chàng trai bên cạnh mình phản bội hoặc chủ động nói lời chia tay.

Tuy nhiên, có những thói quen mà sau khi cưới chàng vẫn không thể bỏ thì đó là dấu hiệu của việc, chàng chưa thật sự nghiêm túc với cuộc hôn nhân của mình.

1. Luôn ôm chiếc điện thoại

Khi độc thân, chiếc điện thoại trở thành vật bất ly thân của đa số đàn ông. Vì ở thời đại 4.0, chiếc điện thoại có thể giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề, từ giải trí cho tới xử lý công việc.

Hôn nhân luôn trong tình trạng báo động nếu chàng giữ 5 thói quen chí mạng này, chồng bạn có không? - Ảnh 1.

Sau hôn nhân, điều này khiến cả hai mất đi sự kết nối, thậm chí việc giao tiếp cũng trở nên khó khăn. (Ảnh minh họa)

Thế nhưng sau khi kết hôn, nếu chàng không bỏ thói quen sử dụng điện thoại mọi lúc thì vật dụng này chính là hòn đá cản đường khiến các cặp đôi dần nguội lạnh tình cảm.

Hãy thử tưởng tượng, bạn dành cả ngày trời đi làm và muốn buổi tối trọn vẹn bên người đàn ông của mình. Vậy mà anh ấy chỉ dán mắt vào màn hình điện thoại. Lâu dần, điều này khiến cả hai mất đi sự kết nối, thậm chí việc giao tiếp cũng trở nên khó khăn.

Mặt khác, điện thoại là nơi lữu giữ rất nhiều bí mật. Nếu chàng thoải mái để bạn đụng vào điện thoại của mình, chứng tỏ chàng không có gì để giấu giếm bạn. Còn nếu điện thoại của chàng luôn cài mật khẩu và đi đâu cũng khư khư bên người thì rất có thể, chàng đang không muốn bạn biết điều gì đó.

2. Không từ bỏ các cuộc chơi

Đàn ông khi chưa có gia đình, ngoài việc hẹn hò với bạn gái thì họ vẫn có nhiều thú vui khác bên ngoài. Một trong số đó chính là bạn bè và những cuộc vui chơi. Tất nhiên, ai cũng đều có sở thích và đam mê riêng. Sau khi kết hôn, chàng không bắt buộc phải từ bỏ các mối quan hệ cũng như sở thích của họ.

Song, người đàn ông của gia đình là những người biết cân bằng giữa vợ và bạn bè. Họ sẽ giảm bớt các cuộc vui vô bổ. Thay vào đó, họ dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và vợ con. Do vậy, người đàn ông không dám từ bỏ các cuộc chơi là người xem nhẹ hôn nhân và thiếu sự quan tâm với vợ của mình.

3. Không làm việc nhà

Đa phần đàn ông thường có lối sống bừa bộn hơn phụ nữ. Khi còn độc thân, chàng có thể vứt đồ đạc cá nhân quanh nhà. Nhưng khi đã kết hôn, chàng cần phải từ bỏ ngay thói quen này.

Hôn nhân cần sự vun vén của cả hai người.

Nếu không, cuộc hôn nhân của bạn sẽ xuất hiện những lần cãi vãi vì việc tưởng chừng nhỏ nhặt này.

Hôn nhân luôn trong tình trạng báo động nếu chàng giữ 5 thói quen chí mạng này, chồng bạn có không? - Ảnh 2.

Hôn nhân cần sự vun vén của cả hai người. (Ảnh minh họa)

4. Luôn để ý những cô gái khác

Đàn ông yêu bằng mắt, đây là điều không thể chối cãi. Do vậy, ngay cả khi đã có gia đình, chàng vẫn có thể liếc ngang liếc dọc một ai đó khi họ đi qua.

Thế nhưng nếu chàng đã có vợ mà vẫn buông lời tán tỉnh hay bông đùa quá trớn với người phụ nữ khác thì đó là dấu hiệu của việc chàng vẫn ham muốn được chinh phục.

5. Tiêu tiền mà không hỏi ý kiến bạn

Trước khi kết hôn, chàng có thể thoải mái tiêu tiền vào các mục đích khác nhau mà không cần phải báo cáo với bất kỳ ai. Nhưng khi đã lập gia đình, thói quen chi tiêu của chàng cần được thay đổi. Chàng cần phải thành thật trong các khoản chi tiêu và không lập lờ về thu nhập của mình.

Trong hôn nhân mà chàng dối trá về tiền bạc và luôn tự ý tiêu tiền, có thể chàng vẫn chưa thật sự đặt niềm tin ở nơi bạn.