Hai cô gái không liên lạc gia đình một tuần trước khi rơi từ chung cư

Kỳ Văn
Hai cô gái rơi từ sân thượng chung cư Topaz Home là học sinh THPT và có mối quan hệ tình cảm. Cả hai bỏ nhà đi khoảng một tuần trước khi xảy ra vụ việc.

Ngày 22/3, Công an quận 12 (TP.HCM) vẫn đang phối hợp các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân vụ hai cô gái tử vong sau khi rơi từ sân thượng chung cư Topaz Home, số 102 Phan Văn Hớn (phường Tân Thới Nhất).

Theo nguồn tin, sau khi xảy ra vụ việc, người thân của hai cô gái đã đến cơ quan chức năng làm việc và xác định là con của mình. Danh tính nạn nhân được xác định là L.N.T.K. (16 tuổi, ngụ quận 12) và N.T.T.H. (16 tuổi, ngụ quận 4).

không liên lạc gia đình

Hai cô gái tử vong ở chung cư Topaz Home là học sinh THPT. Ảnh: A.H.

Theo gia đình, hai nạn nhân đang theo học tại một trường THPT trên địa bàn quận 3. Trước đó một tuần, cả hai bỏ nhà đi cho đến khi gia đình phát hiện vụ việc. Hai nữ sinh này có quan hệ tình cảm với nhau. Trong điện thoại để lại, gia đình phát hiện tin nhắn có nội dung cả hai muốn tự tử.

Lực lượng chức năng quận 12 trích xuất camera an ninh xác định hai nữ sinh đi bộ trên đường Phan Văn Hớn rồi vào chung cư, có mang theo một ván trượt.

K. và H. đi bộ vào bãi xe chung cư rồi qua hồ bơi, lên tầng 3 tòa nhà A1 và dùng thang máy lên sân thượng.

Trước đó, khoảng 3h ngày 21/3, một số người nghe tiếng động mạnh phát ra trước block A1, chung cư Topaz Home, phường Tân Thới Nhất (quận 12), nên đến kiểm tra. Họ phát hiện 2 cô gái 16 tuổi nằm bất động trên mặt đất.

Công an quận 12 có mặt sau đó khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Khoảng 1h45, cả hai đi thang máy lên sân thượng block A1 và rơi xuống đất.