Đông trùng hạ thảo Bhutan có chất lượng tốt nhất thế giới

Admin
Đông trùng hạ thảo từ xa xưa đã được coi là đông dược vương quý hiếm, được dùng cho vua chúa hay giới quý tộc. Ngày nay, xu hướng sử dụng đông trùng hạ thảo ngày càng tăng bởi những công dụng tuyệt vời mà loại đông dược này đem lại.

Đông trùng hạ thảo Bhutan được các chuyên gia đánh giá là loại đông trùng hạ thảo tự nhiên có chất lượng tốt nhất thế giới. Bởi lẽ chúng được tìm thấy ở các vùng núi cao ở Bhutan nơi có đặc điểm thổ nhưỡng, khí hậu và địa hình đặc biệt, rất thuận lợi cho đông trùng hạ thảo phát triển.

dong-trung-1673059333.jpg

Bhutan được biết đến là đất nước “xanh” bậc nhất thế giới khi có độ che phủ quá nửa diện tích đất nước và là quốc gia duy nhất trên thế giới sở hữu bầu không khí có lượng khí thải cacbon âm. Bhutan nói không với phân bón hóa học, chính vì vậy thổ nhưỡng nơi đây có chất lượng rất tốt và an toàn.

Khí hậu lạnh ẩm, đất mùn đen nhiều khoáng chất ở Bhutan là điều kiện chuẩn xác để các loài vi sinh vật tự hình thành và phát triển. Đặc biệt là đông trùng hạ thảo tự nhiên.

dtr-1673059360.jpg

Đông trùng hạ thảo Bhutan có chứa tới 17 – 19 loại amino acid (nhiều hơn đông trùng Tây Tạng) kèm theo các chất protein, béo, đường mannitol, lipid cùng một số nguyên tố vi lượng như Al, K, Na, Si,… Không những vậy, chúng còn chứa các thành phần dược chất như cordycepin, adenosine và polysaccharide, vitamin như: vitamin A, B2, B12, C, E, K,… rất cần thiết cho cơ thể và mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

dtr1-1673059392.jpg

Tại Bhutan, đông trùng được quản lý chặt chẽ và quá trình xuất nhập khẩu diễn ra nghiêm ngặt. Chỉ cần đưa trên 80g đông trùng hạ thảo ra khỏi đất nước Bhutan, bạn cũng phải thực hiện những thủ tục hành chính theo quy định. Đây là cách mà chính phủ Bhutan bảo vệ nguồn “báu vật” của đất nước, nhờ đó mà đông trùng hạ thảo nơi đây vẫn tồn tại suốt nhiều năm.

dtr2-1673059420.jpg

Hiện nay trên thị trường có nhiều nguồn bán đông trùng hạ thảo giả, kém chất lượng. Vì vậy, việc người tiêu dùng tìm kiếm được nơi bán uy tín, đảm bảo chất lượng xứng đáng với giá trị sản phẩm là vô cùng quan trọng.

Sarira - Thương hiệu đông trùng hạ thảo Bhutan với nguồn cung ổn định, cung cấp sản chính ngạch chắc chắn sẽ là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

dtr3-1673059452.jpg

Hơn thế nữa, mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu Sarira sẽ mang hơi hướng của nền văn hóa Bhutan, từng bước hiện thực hóa sứ mệnh là đưa những nét đẹp văn hóa của “vương quốc hạnh phúc nhất thế giới” đến gần hơn với người Việt.

Đông trùng hạ thảo Bhutan - Sarira

Sổ tay Đông trùng hạ thảo: https://sarira.vn/so-tay-huong-dan-su-dung

-dong-trung-ha-thao

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanggiangbhutan

Website: https://sarira.vn/

Phương Thảo (t/h)