Đồng Nai: Hai nữ sinh bị chặn đường đánh dã man

Admin
Hai nữ sinh 12 tuổi và 14 tuổi bị kéo vào hẻm đánh đập dã man trước sự chứng kiến của nhiều học sinh nhưng không ai can ngăn.

Ngày 27/12, Công an phường Hố Nai, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đang điều tra làm rõ vụ việc hai nữ sinh 12 tuổi và 14 tuổi bị chặn đường hành hung dã man.

hai nu sinh bi chan duong danh anh 1

Hai nữ sinh bị đánh dã man nhưng không ai can ngăn. Ảnh: Chụp màn hình.

Chiều 21/12, em Y.N. (14 tuổi) chở em T.T. đi trên một con hẻm thuộc khu phố 5, phường Hố Nai. Bất ngờ, các em bị hai thiếu nữ chặn đường chửi bới.

Sau đó, những người này kéo 2 nữ sinh vào một con hẻm rồi dùng tay, chân đánh tới tấp vào mặt, người. Các em ngã xuống đường còn bị họ đạp lên người.

Sau khi hành hung 2 nữ sinh, những thiếu nữ này đe dọa rồi bỏ đi. Thời điểm này, nhiều em học sinh đứng xem nhưng không hề can ngăn. Vụ việc đã được quay lại bằng điện thoại.

Phụ huynh của 2 nữ sinh cho biết sau khi các em bị đánh, đe dọa đã không dám về nhà. Gia đình đã phải tìm kiếm các em và đưa lên công an phường trình báo.

Hiện, gia đình đã đưa các em đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Nai cho biết đã đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc, điều tra làm rõ vụ việc.

hai nu sinh bi chan duong danh anh 2

Vụ việc xảy ra trên địa bàn phường Hố Nai. Ảnh: Google Maps.