Doanh nhân Lê Anh Đức: “Gia đình chính là động lực giúp tôi có được những thành công”

Admin
Phía sau sự bản lĩnh, sự quyết đoán của một nam doanh nhân, Lê Anh Đức còn được biết đến là người chồng, người cha chu toàn gia đình. Đối với anh, gia đình chính là động lực giúp anh có được những thành công như ngày hôm nay.

5-1684126588.jpg

Năm 2021 - 2022 là giai đoạn đại dịch Covid19 diễn ra phức tạp, thị trường Logistics - dịch vụ vận chuyển hàng hóa bị tác động nặng nề, thế nhưng Công ty Thuận Phát Logistics sau 15 năm hoạt động vẫn đứng vững và ngày càng có những bước chuyển mình mạnh mẽ.

6-1684126604.jpg

Thành công đó có được là sự nỗ lực của biết bao trái tim và khối óc, sự chung sức đồng lòng của toàn bộ nhân sự Thuận Phát Logistics, trong đó phải kể đến bộ máy Ban lãnh đạo công ty với sự có mặt của Ceo Lê Anh Đức. Anh để lại dấu ấn mạnh mẽ với cương vị một CEO tài ba, quyết đoán. Anh còn được biết đến là một người lãnh đạo có tâm có tầm, là người truyền cảm hứng sáng tạo, không ngại thay đổi để đem lại nhiều giá trị hơn cho xã hội và người tiêu dùng.

Ngoài vai trò Tổng giám đốc Công ty Thuận Phát Logistics, doanh nhân Lê Anh Đức hiện đang đảm nhận vị trí Phó chủ nhiệm phụ trách đối ngoại CLB doanh nhân VNHN tại Tạp chí Việt Nam hội nhập...

2-1684126639.jpg

“Trong kinh doanh hay bất kỳ lĩnh vực nào khác, tôi luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Với phương châm “tận tâm phục vụ, nhiệt thành sẻ chia”, công ty của tôi hướng đến mục tiêu mở rộng hợp tác kinh doanh để đưa đến khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng, với giá cả hợp lý.”, doanh nhân Lê Anh Đức chia sẻ. Nhờ vậy, Công ty Thuận Phát Logistics ngày càng chiếm lĩnh thị trường với hệ thống nhận diện thương hiệu được phủ sóng trên khắp cả nước.

Bên cạnh là người điều hành kinh doanh, doanh nhân Lê Anh Đức còn là người có tấm lòng nhân ái, luôn lắng nghe, sẻ chia với những mảnh đời bất hạnh. Những hoạt động thiện nguyện, trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn, trẻ em neo đơn trên khắp mọi miền tổ quốc được doanh nhân Lê Anh Đức cùng đội ngũ nhân viên của Công ty Thuận Phát Logistics triển khai thường xuyên.

Công việc bận rộn là thế, nhưng đối doanh nhân Lê Anh Đức gia đình luôn chiếm vị trí ưu tiên số một. Với anh, gia đình chính là điều quan trọng nhất đối với mỗi người đàn ông, còn điều gì tuyệt vời hơn khi có một sự nghiệp vững vàng, con cái trưởng thành, vợ chồng hòa thuận đồng lòng. Thành công trong công việc đã khó, việc vun đắp, duy trì “ngọn lửa hạnh phúc” trong gia đình lại càng khó hơn, nó đòi hỏi sự khéo léo và đôi khi còn là sự hy sinh của người đàn ông.

3-1684126654.jpg

Có lẽ bởi sự tinh tế và khéo léo ấy, anh đã gặt hái được trái ngọt cho hạnh phúc gia đình với hai người con gái ngoan ngoãn và người vợ hết lòng ủng hộ, sát cánh bên chồng. “ “Để vừa sắp xếp công việc tại công ty, vừa hoàn thành thiên chức của người chồng, người cha, bản thân tôi luôn nỗ lực xử lý quỹ thời gian một cách khoa học, thiết lập ranh giới giữa công việc, gia đình và cân bằng với việc chăm sóc con cái. Nhờ dạy con kỹ năng sống tự lập từ bé; cùng với sự thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ, giúp đỡ từ phía vợ, tôi thoải mái hơn về tinh thần và có thêm thời gian cho công việc”, doanh nhân Lê Anh Đức chia sẻ.

Khi ở công ty, doanh nhân Lê Anh Đức hiện lên hình ảnh người đàn ông “thép” với những chiến lược táo bạo trên thương trường, trở về với cuộc sống hằng ngày bên vợ con thì doanh nhân Lê Anh Đức luôn toát lên hình ảnh người đàn ông Việt Nam đảm đang và có trách nhiệm với gia đình. Dù bận rộn với công việc quản lý công ty nhưng khi có thời gian rảnh doanh nhân Lê Anh Đức luôn tự mình chăm sóc con cái. Với anh, hạnh phúc là những điều bình dị và giản đơn như vậy.

1-1684126678.jpg

Có thể nói, doanh nhân Lê Anh Đức là hình ảnh tiêu biểu đại diện cho người đàn ông Việt Nam ngày nay, hiện đại, không ngại xông pha nhưng vẫn giữ được những nét đẹp truyền thống. Chắc chắn với một hậu phương vững chắc là gia đình hạnh phúc như vậy cùng đam mê và bản lĩnh, con thuyền Công ty Thuận Phát Logistics dưới sự chèo lái của anh và bộ máy Ban lãnh đạo sẽ ngày càng vươn ra biển lớn.

Phương Nam (t/h)