Danh tính các nạn nhân trong vụ án mạng nghiêm trọng tại quán karaoke ở Hòa Bình

Kỳ Văn
Cơ quan chức năng đã xác định danh tính nghi phạm và các nạn nhân trong vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người chết, 5 người bị thương tại Hòa Bình.

Theo Thanh Niên: Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 8 người thương vong ở Hòa Bình, chiều 22/2, thông tin từ Công an H.Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết, cơ quan này đã làm rõ danh tính nghi phạm và các nạn nhân trong vụ án.

Cụ thể, các nạn nhân là anh Trần Văn S. (33 tuổi), Cao Thu Ng. (28 tuổi) và Nguyễn Thị Bạch L. (31 tuổi), cả 3 cùng ở Hà Nội.

Các nạn nhân bị thương gồm: chị Bùi Thị Trà M. (21 tuổi, quê tại Thái Nguyên, chị Đỗ Khánh L. (23 tuổi, quê tại Hà Nam); Trần Văn Đ. (35 tuổi), Đỗ Tiến Đ. (33 tuổi), và nghi phạm Nguyễn Công Dũng (42 tuổi) cùng trú H.Chương Mỹ (Hà Nội).

Quán karaoke Luxury II đóng cửa để phục vụ điều traẢnh Kiến Trần

Trước đó, chiều 21/2, Dũng cùng 13 người (6 nam, 7 nữ) hát tại phòng 102 quán karaoke Luxury II ở thôn Cố Thổ (xã Hòa Sơn, H.Lương Sơn). Đến khoảng 19 giờ tối 21/2, Dũng xuống quầy lễ tân mượn một con dao nhọn rồi trở lại phòng đâm loạn xạ vào nhóm bạn, rồi còn cầm dao truy sát người bỏ chạy xuống tận xe ô tô.

Vụ việc khiến 3 người chết và 4 người khác bị thương. Dũng sau đó cũng tự đâm vào ngực mình dẫn đến bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Chia sẻ với PV Tạp chí Người đưa tin Pháp luật, chị L., một người dân kinh doanh gần hiện trường cho biết, vào thời gian trên, mọi người quanh khu vực bất ngờ nghe thấy tiếng ồn ào ngoài đường.

"Sau khi nghe tiếng la hét, tôi chạy ra thì thấy rất đông người đang đứng nhốn nhao ngoài đường. Thấy chiếc ô tô đỗ gần quán, mọi người lại gần kiểm tra thì phát hiện 1 người đàn ông nằm bất động trên xe, với nhiều vết thương trên người", chị L. bàng hoàng kể lại.

"Trong xe ô tô còn 1 nam thanh niên tự dùng dao đâm vào người. Thấy người này còn thở, mọi người liền đưa anh ta đi cấp cứu. Một lúc sau, có rất đông người dân đến theo dõi vụ việc, công an cũng đến ngay sau đó. Sáng nay, tôi mới biết người định tự sát đó chính là nghi phạm gây ra vụ án”, một nhân chứng cho hay.

Ngay sau đó, Công an huyện Lương Sơn đã có mặt để điều tra và hỗ trợ việc cấp cứu. Hiện vụ việc đã được chuyển lên Công an tỉnh Hòa Bình thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Tuy nhiên, đến trưa ngày 22/2, cơ quan tố tụng chưa thể lấy lời khai của Nguyễn Công Dũng do người này bị thương và được điều trị tại bệnh viện. Trong khi đó, những người không bị Dũng tấn công cũng bị sốc nặng, chưa thể khai báo chi tiết nhưng bước đầu, họ trình bày không biết lý do nghi phạm ra tay sát hại mọi người.

Theo thượng tá Bùi Văn Chiểu, Trưởng Công an H.Lương Sơn, do vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình trực tiếp thụ lý, điều tra.

Về thông tin nghi phạm bị ngáo đá, thượng tá Chiểu cho rằng, chưa có chứng cứ xác định, tuy nhiên thời điểm tiếp cận, lấy lời khai những người còn lại, họ đều nói đang hát và không mâu thuẫn gì, không hiểu vì sao nghi phạm lại ra ngoài lấy dao vào giết người như vậy.