Đang quan hệ tình dục bỗng nghe "cái bụp", một quý ông ở Hà Nội phải nhập viện gấp

Admin
Bệnh nhân nam, 42 tuổi, Hà Nội, tiền sử khỏe mạnh, trong quá trình quan hệ tình dục thì bỗng nge tiếng "bộp", kèm theo cơn đau nhức liên tục ở bộ phận nhạy cảm.
Tin từ Bệnh viện Quân đội 108 cho biết, các bác sĩ khoa Nam học, Trung tâm Tiết niệu và Nam khoa của bệnh viện vừa cấp cứu, điều trị thành công một bệnh nhân 42 tuổi bị gãy “của quý” khi đang quan hệ tình dục.

Bệnh nhân nam, 42 tuổi, Hà Nội, tiền sử khỏe mạnh, trong quá trình quan hệ tình dục thì bỗng nghe tiếng "bụp", kèm theo cơn đau nhức liên tục, dương vật to và biến biến dạng.

Sau đó, bệnh nhân đã đến Bệnh viện Quân đội 108 khám. Tại đây, các bác sĩ khoa Nam học đã khám, đánh giá tình trạng của bệnh nhân, nhận định bệnh nhân bị rách bao trắng thể hang, có chỉ định mổ cấp cứu lấy máu tụ, khâu tái tạo lại bao trắng thể hang rách.

Sau 4 tiếng từ khi bị bệnh, bệnh nhân đã được phẫu thuật giải quyết tổn thương thành công.

Đang quan hệ tình dục bỗng nghe "cái bụp", một quý ông ở Hà Nội phải nhập viện gấp - Ảnh 1.

Bác sĩ khoa Nam học, Bệnh viện Quân đội 108 phẫu thuật cho nam bệnh nhân bị vỡ thể hang. Ảnh BVCC

Bác sĩ Nghiêm Trung Hưng, khoa Nam học, Bệnh viện Quân đội 108 cho biết, đây là mặt bệnh không thường gặp.

Gãy dương vật hay tên khoa học là rách bao trắng thể hang dương vật là tình trạng trạng tổn thương dương vật khi đang cương cứng, bị một lực đột ngột theo phương nằm ngang hoặc theo trục dương vật gây tăng áp lực đột ngột trong bao trắng làm bao trắng rách gây thoát máu ra tổ chức dưới da gây đau, biến dạng dương vật.

Nguyên nhân gãy dương vật thường gặp khi "của quý" đang cương cứng khi quan hệ tình dục, dương vật tuột khỏi "quỹ đạo" va vào vùng cứng.
Ngoài ra có thể gặp do thói quen bẻ thô bạo dương vật khi đang trong tình trạng cương cứng, đôi khi có thể gặp khi bạo lực tình dục, ngã đạp vào vật cứng,…

Gãy dương vật là một cấp cứu nam khoa, điều trị chủ yếu bằng phẫu thuật khâu tái tạo bao trắng thể hang, lấy máu tụ, điều trị phối hợp các tổn thương khác nếu có như đa chấn thương, đứt rách niệu đạo.

"Nếu không điều trị kịp thời bệnh nhân sẽ bị đau đớn quá mực, hoại tử dương vật, cương đau dương vật, biến dạng dương vật hay rối loạn cương dương vĩnh viễn", bác sĩ Hưng cho biết.

Bác sĩ Hưng cũng khuyến cáo các đấng mày râu, nên có thói quen sinh hoạt tình dục an toàn, lành mạnh và có hiểu biết, nếu có bất thường nên đến ngày các trung tâm Nam khoa uy tín để khám và điều trị càng sớm càng tốt.