Dân mạng xôn xao clip đánh ghen chồng bỏ vợ theo 'gái lớn tuổi'

Kỳ Văn
Hiện tại, đoạn clip đánh ghen trên đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao trước sự xuất hiện của đoạn video ghi lại cảnh đánh ghen của người phụ nữ khi bắt gặp chồng mình đi cùng nhân tình. Tài khoản đăng video này có tên T.M. Đính kèm với video, người này còn đăng tải nội dung đưa ra nhiều bằng chứng "bóc phốt" chồng.

Người này viết: "Thằng đàn ông chơi bời qua đường biết điểm dừng thì chẳng để nói. Đằng này không những chơi bời mà còn yêu luôn cả "gái" muốn vợ con phải chấp nhận.

Lúc làm dập mặt ra thì nhớ đến bố mẹ, vợ con, lúc ăn chơi thì nghĩ đến bạn bè và con nhân tình nát kia. Đáng nhục hơn là cặp với con nó hơn 8 tuổi, lại là 1 con "gái" già đời để nó dắt mũi. Văn thì hay hơn đài, yêu vợ thương con nhất nhưng chỉ là những lúc không có tiền và những lúc cắm mặt vào làm".

Bên cạnh đó, người này cũng cho rằng anh chồng đã thường xuyên đưa đón nhân tình, mua sim đôi, mua vòng và còn bay vào miền nam thăm hỏi "tiểu tam". Thậm chí, người này còn tranh thủ đi du lịch cô nhân tình và hỏi tiền với vợ. Ngay khi vừa xuất hiện, bài đăng trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đáng chú ý, đoạn video còn ghi lại cảnh anh chồng bị người nhà cô vợ giữ lại, nhân tình thì liên tục bị giật tóc, đánh vào đầu và mặt. Đoạn video trên đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người đã bày tỏ sự bênh vực đối với cô vợ và thể hiện sự chia sẻ khi người phụ nữ này bị phá hoại hanh phúc. Một số ý kiến khác cho rằng hành động của cô vợ là quá khích, đặc biệt là khi bóc phốt chồng trên mạng xã hội.