Công an vào cuộc vụ người phụ nữ tố bị bạn trai đánh đập, lột đồ

Kỳ Văn
Công an TP Thanh Hóa đã thụ lý điều tra đơn tố cáo một cán bộ Đội Quản lý thị trường số 1 hành hung, lột đồ người tình vì ghen tuông.

Trao đổi với Zing sáng 24/8, thiếu tướng Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết Công an TP Thanh Hóa đang thụ lý, điều tra đơn tố cáo của một phụ nữ về việc bị bạn trai là kiểm soát viên Đội Quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa, hành hung, lột quần áo.

Trước đó, theo phản ánh của gia đình nạn nhân, tối 21/8, chị V., một phụ nữ đang là mẹ đơn thân, được người tình là anh L.T.N. (36 tuổi, kiểm soát viên Đội Quản lý thị trường số 1) đón đi ăn tối. Khoảng 22h30, nhóm của họ gồm 6 người đi hát karaoke.

Khi thấy chi V. hát đôi với một người đàn ông khác trong nhóm, ông N. lao đến đánh nạn nhân. Sau đó, người phụ nữ 37 tuổi chạy xuống tầng 1 và được bạn đưa về bằng ôtô.

hanh hung nguoi tinh anh 1

Cơ thể nạn nhân có nhiều vết thâm tím.

Dọc đường, anh N. chặn xe, buộc bà V. sang ôtô của mình. Đưa nạn nhân đến khu đất trống, anh N. tiếp tục đánh đập, lột quần áo, đến rạng sáng hôm sau mới đưa về nhà. Nạn nhân sau đó được người thân đưa đến cơ sở y tế cấp cứu trong tình trạng dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt. Ngoài ra, trên cơ thể nạn nhân còn có nhiều vết thâm tím.

Theo người thân, bà V. đã ly dị chồng vài năm trước. Giữa ông N. và nạn nhân lâu nay có quan hệ tình cảm và thường qua lại. Ngày 23/8, lãnh đạo Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị đang giao phòng ban xác minh vụ việc, đồng thời có quyết định tạm đình chỉ công tác với cán bộ này để phối hợp làm rõ thông tin tố cáo.