Công an TP.HCM khẳng định không có chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị nhóm người của ông Võ Hoàng Yên hành hung

Kỳ Văn
Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng livestream trên trang mạng xã hội nói về việc bị nhóm người của ông Võ Hoàng Yên hành hung ở trụ sở Phòng hình sự, Công an TP.HCM. Phía công an khẳng định không có chuyện như trên.

Tối 17/10, Công an TP.HCM đang điều tra đơn của bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1972, ngụ quận 3) tố cáo ông Võ Hoàng Yên (hay còn gọi là “thần y” Võ Hoàng Yên, SN 1975, ngụ tỉnh Bình Thuận) có hành vi lừa đảo và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của bà ở TP.HCM cùng 1 số tỉnh, thành phố.

Công an TP.HCM: Không có chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị hành hung - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Phương Hằng

Theo đó, chiều cùng ngày, bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream trên trang mạng xã hội nói về việc trong sáng 16/10 đã tới trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM để làm việc đối chất với ông Võ Hoàng Yên cùng nhóm luật sư gồm 4 người của ông này. Bà Hằng cho hay, quá trình làm việc trong phòng 5 người nhóm ông Võ Hoàng Yên đã hành hung bà.

Theo bà Hằng, 1 cán bộ công an tới và phải gọi điện “cầu cứu” thêm vài cán bộ khác đến để giữ gìn trật tự. Trong livestream tối nay, bà Nguyễn Phương Hằng đã yêu cầu trích xuất camera an ninh để làm rõ sự việc.

Tối cùng ngày, nguồn tin của phóng viên từ Công an TP.HCM khẳng định, không có chuyện bà Nguyễn Phương Hằng bị nhóm người của ông Võ Hoàng Yên hành hung trong trụ sở.