Con gái út đi lấy chồng, bố mếu máo nói với con rể: “Bố trao con gái bé bỏng cho con nhé!”

Admin
Cô dâu Ngân Hà cho biết bình thường bố rất vui vẻ, hay nói hay cười nên không nghĩ bố sẽ xúc động như vậy.

Đám cưới là nơi có nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc xúc động. Một trong số đó chính là lúc bố mẹ không ngăn được xúc động, khóc nức nở chia tay con gái đi lấy chồng.

Mới đây, một khoảnh khắc như vậy đã được chia sẻ khiến cả người xem cay sống mũi. Trong clip, bố cô dâu nắm tay con gái trao cho con rể, vừa khóc vừa nói: “Bố trao Ngân Hà bé bỏng của đời bố cho Nam nhé! Các con về với nhau… Chúc các con hạnh phúc, bách niên giai lão, ngày càng thương yêu nhau nhá! Hai con phải thương yêu nhau…”.

Dù con gái có trưởng thành, đi lấy chồng thì vẫn chỉ là đứa con bé bỏng trong mắt bố

Những giọt nước mắt xúc động của bố

Những câu từ được người bố nói ra cũng không liền mạch mà đứt đoạn, cực kỳ kìm nén và xúc động. “Cả cuộc đời của người đàn ông này chưa từng rơi 1 giọt nước mắt, cho đến khi con gái đi lấy chồng” - cô dâu đã đăng tải clip và viết.

Được biết cô dâu là Ngân Hà (sinh năm 1999) đang là mẫu ảnh, MC tự do và kinh doanh online ở Hà Nội. Vợ chồng Hà làm đám cưới vào hôm 27/11 vừa qua sau nhiều năm yêu nhau. Còn bố cô là chú Đặng Ngọc Sỹ, 56 tuổi. Nhà Hà chỉ có 2 anh em, cô là con út và anh trai cũng đã lấy vợ.

Nhà có mỗi một cô con gái lại là út nên bình thường chú Sỹ rất chiều Ngân Hà. Tuy nhiên vì bố vốn tính hài hước, hay cười hay nói nên lúc thấy bố khóc, cô cũng rất ngạc nhiên: “Trước khi mình lấy chồng bố không nói hay dặn dò gì, rất vui vẻ và mọi thứ diễn ra bình thường. Vì vậy lúc đầu nhìn bố khóc mình còn cười nữa, sau mới khóc luôn”.

Con gái út đi lấy chồng, bố mếu máo nói với con rể: “Bố trao con gái bé bỏng cho con nhé!” - Ảnh 3.

Từ bất ngờ, cô dâu cũng khóc theo bố

“Mình lấy chồng cách nhà có 15km, mình cũng hay về nhà với bố mẹ. Hôm cưới vừa rồi chỉ là hợp thức hoá cho 2 đứa thôi còn trước đó bọn mình đã mình đã cưới lấy ngày trong lễ ăn hỏi rồi. Và cả 2 lần, bố đều khóc. Nhưng hôm ăn hỏi thì khi mọi việc đã xong xuôi bố mới khóc với mẹ nên mình không biết, sau này mới được mẹ kể. Bố bảo: ‘Bình thường nó đi học cả tháng chẳng về thì không sao, tự dựng nó đi lấy chồng thấy lạ quá!’” - Ngân Hà kể thêm.

Ngoài sự xúc động, phía dưới clip của Ngân Hà còn có một vài bình luận nói rằng chú rể hơi gượng gạo, không tình cảm. Giải thích về điều này, cô cho biết: “Lúc đó chồng mình cũng lúng túng theo, thấy bố khóc mà không biết làm thế nào chứ không phải như mọi người nghĩ đâu. Bình thường anh ấy sống tình cảm lắm”.

Bên cạnh đó, Ngân Hà cũng tiết lộ thêm rằng khi ra sân khấu tiệc cưới thì chị chồng mình lại khóc không ngớt vì mừng cho hạnh phúc của 2 em. “Mẹ chồng mình mất sớm nên từ nhỏ đến lớn chị chồng luôn kề cận, chăm lo cho chồng mình, 2 chị em nương tựa nhau. Nên khi vợ chồng mình cưới thì chị mừng lắm” - cô tâm sự.

Con gái út đi lấy chồng, bố mếu máo nói với con rể: “Bố trao con gái bé bỏng cho con nhé!” - Ảnh 4.

Chị chồng Hà (áo dài màu vàng) cũng rất xúc động khi em trai lấy vợ