Chuyện lạ: Cụ bà tỉnh dậy, đập vào quan tài giữa đám tang của mình

Admin
Cụ bà 76 tuổi được các bác sĩ xác định đã chết tại bệnh viện thành phố Babahoyo tỉnh lại giữa đám tang và đập vào quan tài.

Y tá về hưu Bella Montoya được đưa tới bệnh viện thành phố Babahoyo, miền trung Ecuador hôm 9/6 sau khi bị đột quỵ và ngừng tim phổi. Sau khi cấp cứu không thành, bác sĩ trực tuyên bố bà Montoya đã qua đời.

Gilberto Barbera, con trai bà Montoya, cho biết mẹ anh bất tỉnh khi được đưa đến phòng cấp cứu và vài giờ sau, bác sĩ thông báo bà đã qua đời, đồng thời trao cho anh giấy tờ tùy thân cùng giấy chứng tử.

Gia đình đưa bà Montoya đến nhà tang lễ. Khi đang tổ chức lễ tang, họ bắt đầu nghe thấy những âm thanh lạ.

Người thân mở nắp quan tài bà Bella Montoya sau khi bà tỉnh dậy trong tang lễ ngày 9/6. Ảnh: Ecuador Comunicación

Người thân mở nắp quan tài bà Bella Montoya sau khi bà tỉnh dậy trong tang lễ ngày 9/6. Ảnh: Ecuador Comunicación

"Có khoảng 20 người ở đó", Barbera nói. "Sau khoảng 5 giờ từ khi lễ tang bắt đầu, quan tài bắt đầu phát ra âm thanh. Mẹ tôi được quấn trong tấm vải và đập vào quan tài. Khi đến gần, chúng tôi nhận thấy bà đang thở rất nặng nhọc".

Người thân vội vã đưa bà Montoya trở lại bệnh viện. Bà hiện được chăm sóc đặc biệt.

"Việc mẹ tỉnh dậy giữa tang lễ khiến chúng tôi vô cùng sợ hãi", Barbera nói, thêm rằng bà hiện được đặt nội khí quản và các bác sĩ cho biết tình hình của mẹ anh vẫn rất nguy kịch.

Bộ Y tế Ecuador cho biết họ đang điều tra các bác sĩ liên quan trường hợp của bà Montoya. Một ủy ban đã được thành lập để xem xét quy trình bệnh viện cấp giấy chứng tử.