Chê đồ ăn vợ nấu, người đàn ông bị bắn vào đầu

Admin
Dậy sớm để chuẩn bị bữa ăn sáng nhưng bị chồng chê không ngon, người phụ nữ đã vô cùng tức giận và không kiểm soát được hành vi của mình.

Rachel Aarold Eutsey.

Bi kịch gia đình

Vào ngày 4/5/2018, Rachel Aarold Eutsey, 36 tuổi đã bị cảnh sát thành phố Fayette, bang Pennsylvania (Mỹ) bắt giữ sau khi dùng súng bắn chồng - John Maki, 29 tuổi.

Trước đó, cơ quan chức năng nhận được cuộc gọi của Rachel Aarold Eutsey. Ở đầu dây bên kia, người phụ nữ nói rằng cô vừa bắn vào đầu chồng mình. Thời điểm đó, John đang nằm trên sàn và gần như không thở được.

Cảnh sát và lực lượng cấp cứu lập tức có mặt tại hiện trường. Trong khi Rachel bị bắt giữ, một chiếc trực thăng y tế đã đưa John đến bệnh viện ở Pittsburgh. Các bác sĩ cho biết nạn nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo điều tra của cảnh sát, Rachel và chồng sống chung với nhau cùng cô con gái 8 tháng tuổi của họ. Rachel khai nhận vào buổi tối trước hôm xảy ra vụ việc, hai vợ chồng đã lái xe chở theo con gái đi mua cocain về sử dụng. Khi trở về nhà, họ cùng nhau sử dụng cocain trước khi đi ngủ.

Cuộc cãi vã chết người

Vào buổi sáng hôm sau, Rachel dậy sớm để chuẩn bị bữa ăn sáng cho cả nhà. Món ăn hôm đó là cháo bột yến mạch. Tuy nhiên khi thưởng thức bữa ăn sáng, John tỏ ra không hài lòng và chê vợ vì bữa ăn sáng không ngon.

Tranh cãi đã nổ ra giữa hai người sau đó. Rachel nói rằng đã bị chồng xông vào bóp cổ. Trong lúc tức giận, cô vớ lấy khẩu súng trong phòng ngủ và nạp đạn. John lúc này cũng có một cây gậy bóng chày. Người phụ nữ sau đó chĩa súng vào chồng và nổ súng. Tuy nhiên, Rachel khẳng định không hề có ý định tấn công chồng. Cô con gái 8 tháng tuổi của cả hai cũng có mặt trong phòng khi sự việc xảy ra.

Eutsey sau đó gọi điện đầu thú. Bố nằm trong bệnh viện còn mẹ bị bắt giữ, nên bé gái 8 tháng tuổi con cặp đôi sau đó được đưa vào chăm sóc tại Trung tâm thanh thiếu niên của thành phố Fayette.

Eutsey phải đối mặt với các tội danh gồm cố ý giết người, tấn công nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho trẻ em, tàng trữ, sử dụng trái phép chất gây nghiện.