Cảnh sát bác bỏ thông tin có người tử vong trong vụ nổ lớn ở Hà Nội

Admin
Liên quan vụ nổ lớn ở một cửa hàng xe máy ở quận Bắc Từ Liêm (TP.Hà Nội), Công an quận Bắc Từ Liêm vừa lên tiếng bác bỏ những thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Tối 27/12, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, khoảng 19 giờ 5 phút cùng ngày, nhận được tin báo cháy ở cửa hàng sửa chữa xe máy có địa chỉ ở 176 Hoàng Công Chất, phường Phú Diễn, Công an quận Bắc Từ Liêm đã nhanh chóng điều động phương tiện chữa cháy và các cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường cứu hỏa.

null
Người dân sống gần hiện trường cho biết họ nghe thấy tiếng nổ rất lớn từ hiện trường vụ việc. Ảnh: MXH

Ngay sau khi tiếp cận hiện trường, xác định vị trí đám cháy là cửa hàng xe máy có nhiều vật liệu dễ cháy, kèm theo lửa bốc cao, Công an quận Bắc Từ Liêm đã sơ tán người dân gần đó đồng thời di chuyển nhiều đồ vật liên quan.

Thời điểm này, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều thông tin không chính xác, cho rằng vụ nổ đã khiến ít nhất 2 người tử vong.

Cảnh sát bác bỏ thông tin có người tử vong trong vụ nổ lớn ở Hà Nội - Ảnh 2.

Đám cháy nhanh chóng được dập tắt. Ảnh: T.L

Trước thông tin này, Công an quận Bắc Từ Liêm khẳng định, không có người nào tử vong trong vụ nổ ở cửa hàng xe máy tối cùng ngày, tuy nhiên vụ việc đã khiến 2 người bị thương.

Cảnh sát bác bỏ thông tin có người tử vong trong vụ nổ lớn trong đêm ở Hà Nội - Ảnh 1.

Cảnh sát bác bỏ thông tin có người tử vong trong vụ cháy ở Hoàng Công Chất, vụ việc khiến 2 người bị thương. Ảnh: CTV

Khoảng 30 phút sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng chức năng đã khống chế, dập tắt đám cháy.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, vào khoảng 19 giờ cùng ngày, nhiều người dân sống gần khu vực số 176 Hoàng Công Chất bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn. Chia sẻ với Dân Việt, một cư dân sinh sống ở một chung cư gần vị trí xảy ra tiếng nổ cho biết, chị cảm thấy tiếng nổ lớn như bom.

Sau tiếng nổ ban đầu thì liên tiếp các tiếng nổ nhỏ xảy ra, thời gian kéo dài đến vài phút. Cũng tại khu chung cư này đã ghi nhận sự ảnh hưởng của vụ nổ khi có cửa kính của một căn hộ chung cư đã bị nứt.

Lực lượng chức năng ngay sau đó đã xuất hiện, tiếp cận hiện trường. 6 xe cứu hỏa cùng 4 xe cứu thương được điều đến hiện trường. Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập đã trung gần hiện trường theo dõi quá trình cứu hộ, cứu nạn của lực lượng chức năng.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.