Bone Care Milk Canxi Nano sản phẩm dinh dưỡng vàng bổ sung canxi cho mọi người

Admin
Nếu duy trì một chế độ ăn uống thiếu canxi thì có thể dẫn tới tình trạng loãng xương khi về già. Chính vì vậy, hai đối tượng được chú trọng bổ sung canxi hàng đầu hiện nay chính là người già và trẻ em. Theo đó bổ sung canxi phù hợp sẽ giúp hình thành đồng thời giữ cho xương và mô chắc khỏe dù bạn ở lứa tuổi nào đi chăng nữa.

Bạn đang tìm hiểu cho những thành viên thân yêu trong gia đình của mình một sản phẩm dinh dưỡng giúp bổ sung canxi. Bạn không biết mua ở đâu được sản phẩm chất lượng nhất với giá tốt nhất?

Vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây để được cập nhật thêm những thông tin bổ ích.

Báo động tình trạng thiếu canxi của người Việt hiện nay

Song hành cùng với sự phát triển vượt bậc của xã hội thì nhu cầu về dinh dưỡng của con người cũng được chú trọng hơn. Tuy nhiên ở Việt Nam ta hiện nay thì có một thực trạng đáng báo động là rất nhiều người được chẩn đoán thiếu canxi. Trong khi canxi lại là một chất quyết định quan trọng đến sự hình thành vững chắc của xương và răng nên đây quả thực là vấn đề cần phải có giải pháp khắc phục nhanh chóng.

picture1-1664150204.jpg

Nếu như trước đây chúng ta quan niệm rằng, ở mỗi giai đoạn thì cần đưa lượng canxi tương ứng nhằm thúc đẩy tăng trưởng chiều cao. Nhưng những bằng chứng khoa học hiện nay đã chỉ ra rằng, việc duy trì chế độ canxi thường xuyên sẽ có lợi hơn rất nhiều so với khi tập trung vào một thời kỳ nhất định.

Theo thống kê ở nước ta thì đại đa số những người thiếu canxi sẽ dẫn tới tình trạng mắc các bệnh xương khớp dễ bị thoái hóa hay loãng xương. Thiếu canxi sẽ khiến cho trẻ em bị thấp còi còn phụ nữ và người già sẽ dễ mắc bệnh loãng xương. Và hiện nay những con số thống kê đã đang ở mức đáng lo ngại. Vậy liệu có sản phẩm nào giúp cải thiện được tình trạng này?

Canxi Nano – lựa chọn hoàn hảo bổ sung canxi cho người già và trẻ em

Canxi Nano thực chất là một loại canxi được phát triển từ công nghệ nano hiện đại. Mặc dù có kích thước vô cùng nhỏ nhưng nó lại sở hữu khả năng hòa tan và thẩm thấu siêu nhanh qua màng ruột hơn hẳn 200 lần so với canxi thông thường. Chính vì thế việc sử dụng những sản phẩm có chứa canxi nano sẽ giúp lượng canxi đưa vào cơ thể được hấp thụ tối đa, từ đó đảm bảo tốt cho nhu cầu bổ sung canxi của từng người.

picture3-1664150217.jpg

Mặt khác, trước sự hấp thụ nhanh chóng và hoàn toàn lượng canxi sẽ giúp chúng sớm phát huy tác dụng để có thể xây dựng đồng thời duy trì một hệ xương chắc khỏe và đảm bảo tốt chức năng xương khớp cho người sử dụng. Không chỉ vậy cơ thể bạn sẽ được phát triển toàn diện, từ đó phòng ngừa bệnh xương khớp, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ và những người có nhu cầu canxi cao như người già hay phụ nữ mang thai.

So với việc sử dụng canxi qua các sản phẩm tổng hợp thông thường thì khi bổ sung canxi nano, quý khách còn có thể giảm thiểu cả những tác dụng phụ không mong muốn nữa.

Bone Care Milk Canxi Nano MK7 Gold – Sản phẩm dinh dưỡng được tin dùng hiện nay

Là sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 1 tuổi trở lên và những người có nhu cầu bổ sung canxi – Bone Care Milk Canxi Nano chính là lựa chọn mà quý khách không nên bỏ qua hiện nay. Nó không chỉ bổ sung những vi chất dinh dưỡng thiết yếu mà còn được bào chế với công thức ưu Việt từ đó đáp ứng tối đa nhu cầu thay đổi dinh dưỡng của trẻ hay nhu cầu bù đắp canxi cho rất nhiều đối tượng sử dụng.

Sản phẩm này sử dụng những thành phần vô cùng chất lượng và bổ ích, đó chính là đạm whey cô đặc được nhập khẩu từ Mỹ, sữa non đường Iso man, Omega 3-6-9, chất xơ hòa tan FOS, HMV và Mufa puca. Bên cạnh đó còn là các loại vitamin: A, B2, D3, B1, B3, B5, B6, B8, B12. Cùng với axit folic, các loại khoáng chất như Canxi, Kẽm, Mg, Mangan,..

Bên cạnh đó sản phẩm còn cung cấp nguồn năng lượng và dinh dưỡng phù hợp cho trẻ và người bị loãng xương. Tuyệt vời hơn Bone Care Milk Nano Canxi còn giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, tiêu hóa tốt hơn và tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy tăng trưởng chiều cao và hỗ trợ tốt cho chức năng não bộ cũng như thị lực.

picture2-1664150217.jpg

Đối tượng sử dụng sản phẩm này sẽ là những trẻ em đang trong giai đoạn phát triển chiều cao, cần phải bổ sung D3, canxi hay Vitamin K2. Những trẻ bị chậm mọc răng, mọc tóc hay còi xương. Ngoài ra sản phẩm còn dành cho người lớn bị thoái hóa xương khớp, loãng xương, những vận động viên, trường hợp chấn thương hay gãy xương khớp,…

Không chỉ vậy Bone Care Milk Canxi Nano còn cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cả người mới ốm dậy, người bị thiếu dưỡng chất hay sức khỏe bị suy nhược. Tuyệt vời hơn nữa là sản phẩm còn phù hợp dành cho những người bị tiểu đường.

Với đa công dụng kể trên, đây thực sự là sản phẩm thiết yếu dùng cho mọi nhà. Và nó thực sự là món quà quý giá mà quý khách hàng không nên bỏ qua để dành tặng cho người thân yêu của mình.

Để tìm mua được sản phẩm chính hãng, quý khách hãy vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây!

CHI NHÁNH HÒA BÌNH - CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM CÔNG NGHỆ CAO MINH CHUNG

Địa chỉ: Sau khu công nghiệp Lương Sơn, khu tái định cư 1, Thị trấn Lương Sơn, Huyện Lương Sơn, Tỉnh Hòa Bình, Việt Nam

Hồng Nhung (T/H).