Bình Dương: Người đàn ông Đài Loan đâm chết người tình rồi lái ô tô đi tự sát

Kỳ Văn
Xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, người đàn ông Đài Loan đang làm việc tại thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đã đâm chết người tình, rồi sau đó lái ô tô đi tự sát.

Tối 3/2, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp Công an thị xã Bến Cát cùng các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng - một người đàn ông Đài Loan đâm chết người tình, rồi tự sát.

Nạn nhân được xác định là chị Dương Thị Kiều Trinh (SN 1994, quê An Giang), là người tình của nghi phạm và cũng là nhân viên làm việc cùng công ty.

Bình Dương: Người đàn ông Đài Loan đâm chết người tình rồi lái ô tô đi tự sát - Ảnh 1.

Người đàn ông Đài Loan sau khi sát hại người tình đã lái ô tô đi tự sát, nhưng bất thành.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ cùng ngày, một người đàn ông Đài Loan (chưa rõ danh tính) đã dùng dao đâm chết chị Trinh ngay tại phòng làm việc của công ty - nơi nghi phạm đang công tác ở xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Sau khi sát hại người tình, người đàn ông Đài Loan này điều khiển xe ô tô 4 chỗ đến khu vực ngã ba, gần trụ sở Công an thị xã Bến Cát rồi dùng dao tự sát, nhưng bất thành.

Phát hiện sự việc, nhiều người trong công ty đã đưa chị Trinh đi cấp cứu. Nhưng do vết đâm quá nặng, nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Theo một số nhân chứng, người đàn ông Đài Loan và nạn nhân có quan hệ tình cảm. Ông ta giữ chức vụ phó Tổng Giám đốc công ty - nơi chị Trinh đang làm việc. Thời gian gần đây cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Và, đến hôm nay thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Hiện công an đang khẩn trương điều tra vụ án mạng.